Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hình ảnh 4 phụ nữ giết phi tang xác trong bê tông ở Bình Dương

Hình ảnh 4 phụ nữ giết phi tang xác trong bê tông ở Bình Dương
Đây là vụ án giết người rồi giấu xác vào bê tông gây rúng động dư luận xảy ra tại Bình Dương được phát hiện vào ngày 15/5 tại ngôi nhà số 90, ấp 5 (xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, Bình Dương).

Chiều ngày 24/5, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã tống đạt Quyết định khởi tố , lệnh bắt tạm giam bốn tháng đối với các bị can gây ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng tại xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng để điều tra về tội giết người.

Đây là vụ án giết người rồi giấu xác vào bê tông gây rúng động dư luận xảy ra tại Bình Dương được phát hiện vào ngày 15/5 tại ngôi nhà số 90, ấp 5 (xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, Bình Dương).

Bốn bị can trong vụ án này gồm: Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi), Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, cùng ngụ quận Tân Phú, TP.HCM), Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, ngụ Tiền Giang), Nguyễn Ngọc Tâm Huyên (40 tuổi, ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM.

Hình ảnh 4 phụ nữ giết phi tang xác trong bê tông ở Bình Dương

Nạn nhân trong vụ án này là Trần Đức Linh (50 tuổi, quê Nghệ An) và Trần Trí Thành (27 tuổi, tạm trú quận Phú Nhuận, TP.HCM).

Trong hai ngày 21 và 22/5, người nhà của nạn nhân Trần Đức Linh và Trần Trí Thành cũng đã làm thủ tục nhận xác đưa về quê an táng.

Ban đầu, cả 4 đối tượng quanh co, không thừa nhận hành vi phạm tội, Huyên là đối tượng ngoan cố nhất. “Nếu không nghiên cứu ngay tại hiện trường thì không đấu tranh được” một KSV tham gia kiểm sát hiện trường cho biết.

Ngày 17/5, Thảo khai nhận hành vi giết người, sau đó đến lượt Hà và Hoa. Riêng Huyên chống đối bằng cách tuyệt thực không ăn, không uống, không khai nhân thân lai lịch.

“Ngày 17, 18 và ngày 19 tổ kiểm sát lo vì Huyên không nhận tội phản ứng bằng cách tuyệt thực không ăn, đưa nước không uống, không cho chụp hình, không cho lăn tay. Huyên nói đụng vào người Huyên là bị quả báo…” KSV Trịnh Thế Minh kể lại.

Khi KSV nhẹ nhàng hỏi “Theo em thì bất cứ đạo tu nào, hay như đạo em tu đây thì người ta có dạy em nói dối không?. Huyên khai: “Không! Cái gì cũng phải nói thật. Cái gì cũng phải trung thực”. “Nhưng nãy giờ anh thấy em nói không trung thực” KSV vặn lại.

Đến 7h ngày 19/5, Huyên mới khai nhận tội. “Mình ngồi và thuyết phục, phân tích không ép, không dụ, chị thích ngồi bao nhiêu tôi ngồi với chị, đến khi nào chị khai tên tuổi của chị. Lúc này Huyên mới chịu khai” KSV Trịnh Thế Minh chia sẽ về quá trình tham gia kiểm sát việc lấy lời khai của Huyên.

Huyên khai, cả nhóm thống nhất việc sát hại Trần Trí Thành vì có biểu hiện dâm dục, hay nhìn lén Thảo và Huyên ngủ và tắm. Khi Thành vừa đưa tay ra thì Hà đưa dây thòng lọng vào siết chặt, Thảo dùng kích điện chích vào tay Thành, bị điện giật Thành giãy giụa. Lúc này Hà tiếp tục xiết cổ Thành, Huyên phụ Hà siết dây dù cho đến khi Thành chết.

Khi có bồn nhựa, Hà, Thảo và Huyên mang bồn nước vào phòng của Thành đẩy xác vào trong. Sau đó, Hà, Thảo thay phiên nhau đến cửa hàng mua vật liệu xây dựng, Huyên đỗ vào hỗn hợp bê tông rồi che lấp xác Thành cho đến khi đầy bồn.
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.39428 sec| 633.828 kb