Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

HLV Mai Đức Chung: 'Tuyển nữ Việt Nam đã sẵn sàng cho trận bán kết'

HLV Mai Đức Chung: 'Tuyển nữ Việt Nam đã sẵn sàng cho trận bán kết'
"Lúc này, tuyển nữ Việt Nam đã chuẩn bị xong, hoàn thiện mọi vấn đề và sẵn sàng cho trận bán kết. Có điều không may mắn là điều kiện thời tiết khiến chúng tôi phải tập luyện ở khách sạn hôm 3/12. Tuy nhiên, điều đó không ảnh hưởng đến việc chuẩn bị. Về mặt chuyên môn, mọi thứ đang thuận lợi", HLV Mai Đức Chung chia sẻ.

Trước vòng bán kết, bốn đội góp mặt gồm chủ nhà Philippines, Việt Nam, Thái Lan và Myanmar tham dự buổi họp báo. Tại đây, HLV Mai Đức Chung cho biết đội bóng tận dụng thời gian nghỉ thi đấu để hoàn thiện, khắc phục những vấn đề còn tồn đọng ở vòng bảng. 

"Lúc này, tuyển nữ Việt Nam đã chuẩn bị xong, hoàn thiện mọi vấn đề và sẵn sàng cho trận bán kết. Có điều không may mắn là điều kiện thời tiết khiến chúng tôi phải tập luyện ở khách sạn hôm 3/12. Tuy nhiên, điều đó không ảnh hưởng đến việc chuẩn bị. Về mặt chuyên môn, mọi thứ đang thuận lợi", HLV Mai Đức Chung .

HLV Mai Đức Chung: 'Tuyển nữ Việt Nam đã sẵn sàng cho trận bán kết'
Trận bán kết giữa tuyển Việt Nam và Philippines sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 5/12. Ảnh: Vietnamnet

Xét về thực lực, tuyển nữ Việt Nam hoàn toàn có thể đánh bại Philippines ở bán kết để bước vào trận đấu bảo vệ chiếc HCV. HLV Mai Đức Chung và các học trò từng thắng Philippines 3-0 ở kỳ SEA Games 2 năm trước và tiếp tục thắng 2-1 ở bán kết giải vô địch Đông Nam Á 2019 vào tháng 8 vừa qua.

Dù vậy, chia sẻ trong buổi họp báo trước trận HLV Mai Đức Chung tỏ ra thận trọng: "Cả 4 đội vào đến bán kết đều rất xứng đáng. Tôi cũng rất đánh giá cao đội Philippines. Nước chủ nhà là một đội bóng có rất nhiều tiến bộ trong khu vực Đông Nam Á.

HLV Mai Đức Chung: 'Tuyển nữ Việt Nam đã sẵn sàng cho trận bán kết'
HLV Mai Đức Chung nói công tác hậu cần của chủ nhà Philippines tốt hơn.

Chia sẻ với PV báo Dân Trí, HLV Mai Đức Chung cũng đánh giá cao đối thủ Philippines: “Tôi đã đến sân trực tiếp theo dõi trận đấu giữa Myanmar và Philippines ở lượt trận mở màn bảng A. Theo tôi, Philippines sẽ có nhiều lợi thế khi chơi trên sân nhà, họ cũng được đầu tư mạnh mẽ với nhiều cầu thủ từ nước ngoài về thi đấu. Hầu hết các cầu thủ có tầm vóc tốt với lối chơi thiên về sức mạnh, bóng dài”.

Theo ông Chung, phía đội tuyển nữ Việt Nam còn bộc lộ nhiều nhược điểm, khi chơi bóng bổng chưa thực sự tốt. 

"Vì vậy, tôi đã tăng cường thêm các bài tập tình huống trong 2 ngày vừa qua và các buổi tập sắp tới để các cầu thủ nhuần nhuyễn hơn trước khi đối đầu với Philippines ở bán kết”,ông Chung cho hay.

Khi được phóng viên nước chủ nhà đề cập vấn đề khán giả, ông Chung bày tỏ: "Chúng tôi là đội bóng đá nữ, đã thi đấu các trận đấu quốc tế nhiều. Dù khán giả đến sân nhiều hay ít, chúng tôi vẫn thi đấu cố gắng đạt kết quả cao nhất. Tất nhiên, nhiều khán giả tới sân cổ vũ thì tinh thần cũng hưng phấn hơn".

Ngày 5/12, tuyển nữ Việt Nam sẽ đá trận bán kết trước chủ nhà Philippines lúc 19h. Cặp đấu còn lại là cuộc đọ sức giữa Thái Lan và Myanmar. Các cầu thủ Việt Nam đang là chủ nhân tấm huy chương vàng ở SEA Games 29.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.57197 sec| 634.07 kb