Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

HLV Malaysia: 'ĐT Việt Nam khác biệt nhiều so với Thái Lan'

HLV Malaysia: 'ĐT Việt Nam khác biệt nhiều so với Thái Lan'
Phát biểu trước báo giới, ông cho biết: “Đội tuyển Việt Nam là đối thủ hoàn toàn khác biệt so với Thái Lan. Họ không chỉ chơi bóng tốc độ mà còn thay đổi trạng thái rất ấn tượng. Ngay khi mất bóng, họ sẽ chiến đấu tích cực để giành lại quyền kiểm soát.

Sau khi có bàn gỡ hòa 2-2 trên sân nhà, HLV Tan Cheng đã có những lời khen ngợi đến tinh thần của toàn đội nhưng ông cũng ''không quên'' nói về sức mạnh của đội tuyển Việt Nam. 

HLV Malaysia: 'ĐT Việt Nam khác biệt nhiều so với Thái Lan'
HLV Tan Cheng Hoe thừa nhận Việt Nam khác biệt so với Thái Lan

Phát biểu trước , ông cho biết: “Đội tuyển Việt Nam là đối thủ hoàn toàn khác biệt so với Thái Lan. Họ không chỉ chơi bóng tốc độ mà còn thay đổi trạng thái rất ấn tượng. Ngay khi mất bóng, họ sẽ chiến đấu tích cực để giành lại quyền kiểm soát.

Ở trận chung kết lượt về sắp tới, chúng tôi sẽ phải đối diện với khó khăn lớn hơn rất nhiều. Vì vậy, trong ít ngày tới, chúng tôi sẽ phải sớm tìm ra cách để khắc chế đội tuyển Việt Nam.

Thật không dễ để trở thành nhà vô địch vì vậy tất cả cầu thủ cần mạnh mẽ hơn nữa. Không phải là không có cơ hội để ĐT Malaysia đăng quang trên sân đấu ở Việt Nam và vì vậy, chúng tôi phải duy trì được sự tự tin trong lối chơi của mình”.

Trong lịch sử giải đấu AFF Cup 2018, tuyển Malaysia luôn được đánh giá rất cao ở nền tảng thể lực và sức mạnh. Dẫu vậy, HLV Tan cho biết học trò của ông cảm thấy mệt mỏi vì mật độ thi đấu dồn dập tại AFF Cup 2018.

“Giải đấu năm nay diễn ra dài hơn, nên thể lực của các cầu thủ bị bào mòn quá nhiều”, ông bày tỏ.

Bên cạnh đó, ông cũng cho biết: : “Tôi luôn nhắc nhở các học trò về việc phải nỗ lực hết sức mình, không được để sự mệt mỏi ảnh hưởng đến trận đấu. Tôi hy vọng khi bước vào trận chung kết lượt về, các cầu thủ sẽ giữ vững được tinh thần hưng phấn như thế này”.

Trận chung kết lượt về sẽ là một diễn biến hoàn toàn khác. Chúng tôi sẽ phải đón nhận những tác động của CĐV đội chủ nhà. Họ sẽ cố gắng kích động chúng tôi và các cầu thủ chắc chắn cần phải giữ được sự bình tĩnh cao độ”.

Trận chung kết lượt về giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 15/12 tại sân Mỹ Đình.

Đỗ Anh (Tổng hợp)
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14339 sec| 626.859 kb