Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

HLV Mourinho xác nhận Ibra và Michael Carrick sẽ rời MU vào cuối giải

HLV Mourinho xác nhận Ibra và Michael Carrick sẽ rời MU vào cuối giải
Bên cạnh Zlatan Ibrahimovic, Michael Carrick là cái tên thứ 2 HLV Mourinho xác nhận sẽ chia tay MU khi hợp đồng giữa đôi bên kết thúc vào cuối mùa giải này.

HLV Jose Mourinho xác nhận với truyền thông: "Chúng tôi đều biết đây là mùa giải cuối cùng của Zlatan Ibrahimovic ở M.U. Việc tiếp tục chơi bóng hay dừng lại là quyết định riêng của cậu ấy. Tôi nghĩ cậu ấy đã có những lựa chọn đúng đắn để có một sự nghiệp ấn tượng. Đáng tiếc, quãng thời gian của Ibrahimovic ở MU lại bị ảnh hưởng bởi chấn thương”.

HLV Mourinho xác nhận Ibra và Michael Carrick sẽ rời MU vào cuối giải
HLV Mourinho đã hào phóng tiết lộ 2 cái tên chia tay MU cuối mùa giải.

Điều này không quá bất ngờ bởi mùa giải vừa qua Ibrahimovic thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị do tình hình chấn thương dai dẳng. Tuy nhiên, chân sút người Thụy Điển cũng tiết lộ anh chưa có ý định sẽ treo giày. Ibra cho biết, sau khi rời sân Old Trafford anh sẽ sang Mỹ để tiếp tục theo đuổi đam mê với bóng đá.

Bên cạnh Ibra, Michael Carrick sẽ là người thứ 2 chia tay sân Old Trafford vào cuối mùa giải này.

Với sự ra đi của Ibra và Michael Carrick, HLV Jose Mourinho đã nhắm đến hàng loạt cái tên để củng cố đội hình, trong đó phải kể đến Jorginho của Napoli hay Sergey Milinkovic-Savic của Lazio.

Tuy nhiên, theo Calcio Mercato thì Toni Kroos của Real Madrid mới đang là mục tiêu số 1 của chiến lược gia người Bồ.

HLV Mourinho xác nhận Ibra và Michael Carrick sẽ rời MU vào cuối giải
Siêu sao của Real là cái tên được Mourinho nhòm ngó.

 Nguồn tin từ Tây Ban Nha khẳng định, thuyền trưởng của M.U đã liên hệ với tiền vệ người Đức để thuyết phục cầu thủ này chuyển đến Nhà hát vào mùa Hè 2018. “Người đặc biệt” tin tưởng Kroos sẽ là cái tên đủ sức nâng tầm tuyến giữa của Quỷ đỏ trong bối cảnh mà Paul Pogba đang gây thất vọng nặng nề.

Dĩ nhiên, sẽ không dễ để Mourinho có thể thực hiện kế hoạch của mình bởi Real Madrid sẽ không đời nào chịu bán đi quan trọng nhất nơi tuyến giữa của đội bóng, trừ khi M.U đưa ra một mức giá hợp lý với bản hợp đồng còn đến tháng 6 năm 2022 của Kroos.

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16061 sec| 634.094 kb