Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

HLV Park: Người thầy đa tài, tâm lý, tình cảm của U23 Việt Nam

HLV Park: Người thầy đa tài, tâm lý, tình cảm của U23 Việt Nam
Sau khi Đình Trọng được massage chân tại ASIAD, đến lượt Quang Hải và Đức Chinh được thầy Park chăm sóc sắc đẹp bằng cách đắp mặt nạ trong chuyến tập huấn ở Hàn Quốc.

Mới đây, Quang Hải và Hà Đức Chinh tiếp tục gây chú ý khi đăng tải trên Instagram hình ảnh cực mới về HLV Park Hang Seo. Theo đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc một lần nữa "đốn tim" khán giả khi tự tay đắp mặt nạ dưỡng da cho hai cầu thủ của U23 Việt Nam.

HLV Park: Người thầy đa tài, tâm lý, tình cảm của U23 Việt Nam
Quang Hải và Đức Chinh hào hứng khoe với người hâm mộ.

Cảm động trước tấm lòng của người thầy, Đức Chinh viết: "Sáng sớm coach (huấn luyện viên) sang đắp mặt nạ cho hai anh em tôi" đồng thời nhắc tên Quang Hải, trong khi Hải "con" khoe video Park cẩn thận trải mặt nạ cho Đức Chinh.

Đây không phải là lần đầu tiên HLV Park Hang Seo có những hành động khiến học trò lẫn người hâm mộ Việt Nam nức lòng. Trước đó, ông còn tự tay massage chân cho Trần Đình Trọng, chăm sóc vết thương cho Quang Hải,...
 
Hậu vệ Đình Trọng cũng video thầy Park dùng máy massage chân cho học trò một cách chăm chú và miệt mài. Video có đính kèm dòng chú thích: "Người thầy có tâm".

Khoảnh khắc đầy tình cảm của hai thầy trò ngay sau đó gây "bão mạng", được nhiều CĐV chia sẻ và bày tỏ sự yêu mến, "ngả mũ" trước hành động dễ thương của thầy. Nhiều tờ báo Hàn Quốc cũng dẫn lại video này và khẳng định mối quan hệ khăng khít của chiến lược gia 59 tuổi với các cầu thủ Việt Nam.

Có thể nói, Park Hang Seo là vị HLV rất được lòng mọi người. Không chỉ được biết đến bởi tài năng, ông còn là người cực chỉn chu và nghiêm khắc. Yêu, quan tâm và chiều học trò hết mực nhưng nếu trái lệnh, vị HLV này cũng sẵn sàng trừng trị tới cùng.

Cách đây không lâu, Bùi Tiến Dũng và Đình Trọng đã bị thầy Park phạt nặng về chuyện trang phục khi ra ngoài. Cụ thể, vào ngày 12/10 vừa qua, đội tuyển U23 Việt Nam đã có cuộc hội ngộ tại Hà Nội FC. Ăn trưa xong, Đình Trọng và Tiến Dũng định xuống sảnh khách sạn trong bộ dạng chân đi dép lê thì gặp thầy Park.

HLV Park: Người thầy đa tài, tâm lý, tình cảm của U23 Việt Nam
Ăn mặc xuề xòa ra ngoài, Đình Trọng không chỉ bị thầy Park nhắc nhở mà còn phạt cả tiền.

Chứng kiến học trò ăn mặc không hợp phép tắc ra ngoài, HLV Park Hang Seo bắt hai cầu thủ phải trở lại phòng thay trang phục. Không những thế, Đình Trọng  còn thú nhận bị phạt mấy trăm nghìn vì mắc lỗi.

HLV Park: Người thầy đa tài, tâm lý, tình cảm của U23 Việt Nam
Tiến Dũng cũng mắc lỗi tương tự khiến HLV Park Hang Seo phải "thượng cẳng chân hạ cẳng tay".

Hiện 30 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam trải qua chuyến tập huấn tại Hàn Quốc kéo dài hai tuần để chuẩn bị bước vào giải vô địch Đông Nam Á sẽ bắt đầu từ ngày 8/11 tới.

Trong cuộc họp báo diễn ra ngày 18/10 ở hội trường trung tâm Paju, HLV Park Hang-seo đưa ra sự so sánh giữa các học trò ở đội tuyển Việt Nam với cầu thủ Hàn Quốc, quê hương ông.

"Thể chất của cầu thủ Việt Nam có thể không bằng Hàn Quốc, nhưng không thua kém về sức chịu đựng và kỹ năng xử lý bóng. Chế độ ăn uống và tập luyện khoa học, phù hợp sẽ giúp cầu thủ giữ được trạng thái cân bằng, mang đến sự tự tin để giành chiến thắng trước bất kỳ đối thủ nào", thầy Park nhấn mạnh.

Chiến lược gia 59 tuổi chia sẻ: "Dù thời tiết ở đây lạnh, tôi vẫn lựa chọn Hàn Quốc để cho các cầu thủ ra nước ngoài đào tạo vì tính thực hành cao và giúp tôi giao tiếp dễ dàng". 

"Thêm vào đó, bóng đá Việt Nam luôn tự tin khi đối đầu với các đội bóng Trung Đông nhưng lại gặp khó khăn trước những đội tuyển quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản hay Thái Lan. Tôi muốn khắc phục tối đa được điều này", thầy Park nói.

H.a (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14529 sec| 638.414 kb