Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

HLV Triều Tiên: 'Việt Nam đã chơi một trận đấu tuyệt vời'

HLV Triều Tiên: 'Việt Nam đã chơi một trận đấu tuyệt vời'
"Hiệp hai Việt Nam thay nhiều cầu thủ, thể lực tốt hơn nên đá khởi sắc hơn", nhà cầm quân sinh năm 1983 nói thêm.

Ngay sau khi kết thúc trận đấu tại sân vận động Mỹ Đình, HLV Kim Yong-jun đã có những về trận đấu bất phân thắng bại giữa hai đội tuyển: "Cả hai đội đều sẽ tham dự Asian Cup nên đây là cơ hội tốt để tập dượt. Việt Nam có lợi thế sân nhà, và đã chơi một trận đấu tuyệt vời. Tất cả các cầu thủ Việt Nam đều rất cố gắng. Dĩ nhiên, không đơn thuần chỉ là tập luyện, trận đấu còn có ý nghĩa khác. Chúng tôi đại diện cho đất nước của mình và đội tuyển Việt Nam cũng vậy".

HLV Triều Tiên: 'Việt Nam đã chơi một trận đấu tuyệt vời'
HLV Triều Tiên, Kim Yong-jun từng dự World Cup 2010 dưới tư cách cầu thủ.

Triều Tiên chỉ tập trung đầy đủ cầu thủ ngay trước thềm chuyến bay sang Hà Nội. Trận đấu này là bước chuẩn bị đầu tiên của họ trước khi lên đường sang UAE dự vòng chung kết Asian Cup 2019. Việt Nam từng giành nhiều thành tích cao trong năm 2018 khi là á quân giải U23 châu Á và xếp thứ tư Asiad 2018. Kim Yong-jun, vì thế, đã tận dụng tối đa 90 phút tại Mỹ Đình để luyện quân. Ông bộc bạch: "Trong trận, chúng tôi đã thử nghiệm các đội hình khác nhau. Chúng tôi nhận ra còn phải thay đổi nhiều để hướng tới Asian Cup".

"Đây là giai đoạn chuẩn bị nên chúng tôi không chơi với 100% khả năng. Trận này đội có nhiều thay đổi, với sáu lần thay người. 80 % đội hình này có thể sẽ đá chính ở Asian Cup sắp tới. Hiệp hai Việt Nam thay nhiều cầu thủ, thể lực tốt hơn nên đá khởi sắc hơn", nhà cầm quân sinh năm 1983 nói thêm.

Được biết, vị HLV này tiếp quản chiếc ghế HLV đội tuyển Triều Tiên vào tháng 6/2018, từ tay người tiền nhiệm Jorn Andersen. Trong gần nửa năm cầm quân, danh thủ từng dự World Cup 2010 chưa để lại dấu ấn. Ông thất bại trong việc đưa Triều Tiên vào vòng chung kết giải vô địch Đông Á EAFF Cup 2019.

H.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15631 sec| 621.914 kb