Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Học 2 bước cơ bản để da trẻ hóa ở tuổi 35 

Học 2 bước cơ bản để da trẻ hóa ở tuổi 35 
Sau tuổi 35, làn da của chị em bắt đầu suy yếu dần và kéo theo đó là sự xuất hiện của hàng loạt các dấu hiệu của sự lão hóa. Để duy trì nét thanh xuân và giảm tốc độ lão hóa của làn da, ngay từ bây giờ phụ nữ nên xây dựng một chế độ chăm sóc da hợp lý. 

Phụ nữ biết cách chăm sóc da càng sớm càng tốt, dù bận rộn đến đâu chị em cũng phải ghi nhớ 2 bước cơ bản này để giảm tốc độ “tuột dốc không phanh” của làn da.

Tẩy tế bào chết để da tươi sáng

Tẩy tế bào chết là một bước không thể thiếu trong việc chăm sóc da, đặc biệt đối với phụ nữ gần ngưỡng tuổi 35, việc hình thành các lớp sần, thô chết trên da ngày càng nhiều hơn phải đặc biệt chú trọng bước này. Sau khi làm sạch da mặt, bạn thực hiện để loại bỏ lớp da chết cũ kỹ tích tụ trên da. Việc này sẽ giúp da mặt sạch sẽ, kích thích quá trình phát triển của tế bào mới và da dễ dàng hấp thu được dưỡng chất từ những loại kem dưỡng trong các bước chăm sóc tiếp theo.

Học 2 bước cơ bản để da trẻ hóa ở tuổi 35 
Massage một cách nhẹ nhàng, để da không bị tổn thương hay xuất hiện các nếp nhăn nhiều hơn khi chà xát mạnh tay

Lưu ý chọn những sản phẩm tẩy tế bào chết được điều chế từ các thành phần tự nhiên lành tính, để tránh gây tổn hại cho da về lâu dài.

Dùng kem dưỡng ẩm cho da mềm mại, mịn màng

Lý do khiến làn da người phụ nữ khi bước sang tuổi 35 khô sần và kém mịn màng là bị mất nước, do đó nếu muốn có làn da đẹp, khỏe mạnh ở độ tuổi này bạn không nên bỏ qua bước thoa kem dưỡng ẩm, đặc biệt là mùa khô hanh, da dễ mất đi sự cân bằng độ ẩm và bong tróc rất xấu xí. 

Học 2 bước cơ bản để da trẻ hóa ở tuổi 35 
Nên lựa chọn kem dưỡng có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, dịu nhẹ để tránh gây kích ứng da

Việc sử dụng kem dưỡng ẩm rất đơn giản, chỉ cần chọn đúng loại kem chất lượng phù hợp với làn da mình và sử dụng đều đặn mỗi buổi sáng thức dậy và tối trước khi đi ngủ, sau bước rửa mặt sạch với sửa rửa mặt.

Sản phẩm chăm sóc dành riêng cho da mặt của chị em 

Học 2 bước cơ bản để da trẻ hóa ở tuổi 35 
Bộ sản phẩm chăm sóc da mặt phù hợp với mọi tình trạng da của chị em

Với các thành phần tự nhiên, giá trị y dược cao như tinh chất nghệ kết hợp hồng hoa, linh chi, đinh hương và một số các loại thảo dược khác, Nghệ mặt hạ thổ của thương hiệu Làm đẹp Cung Đình được xem là sản phẩm thân thiện, an toàn, hiệu quả và phù hợp với mọi loại da, có thấm qua lớp thượng, trung, hạ, bì nhằm tẩy tế bào chết, đồng thời hoạt huyết, dưỡng trắng; làm mờ sẹo, se khít lỗ chân lông; mịn màng, cái thiện vùng da thâm sạm. 

Kem dưỡng nghệ của thương hiệu Làm Đẹp Cung Đình có thành phần hoàn toàn tự nhiên như nghệ, các thành phần thảo mộc khác như dầu cám gạo, dầu oliu, sáp ong, hạnh nhân cung cấp đầy đủ độ ẩm cho da, điều tiết hiệu quả chất nhờn và là nguồn dưỡng chất cho da trẻ đẹp, sản phẩm được nghiên cứu phù hợp với mọi da mặt phụ nữ. Chăm chỉ thoa kem dưỡng nghệ mỗi tối, để da đàn hồi, không bị khô hay sạm da xấu xí, da trắng sáng đều màu và xóa mờ các vết thâm nám, mụn.

Chi tiết sản phẩm xem tại Website: http://lamdepcungdinh.com/
Hotline: 028 62 78 28 28

PV

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15626 sec| 634.75 kb