Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Học bí quyết trị viêm hô hấp cho con 'siêu giỏi'chẳng thua chuyên gia

Học bí quyết trị viêm hô hấp cho con 'siêu giỏi'chẳng thua chuyên gia
“Mong cho cuộc đời các con mãi thanh bình như khi còn trong vòng tay của ba mẹ” đó là những tình cảm ngọt ngào, thiêng liêng nhất mà hotmom Thanh Dung dành trọn cho hoàng tử và hai công chúa nhỏ xinh xắn, nhí nhảnh và đáng yêu..

Những ai đã từng theo dõi facebook cá nhân Phạm Thanh Dung thì hẳn ai cũng biết chị là một người phụ nữ “siêu đảm”,  không chỉ xinh như mà lại còn khéo chăm con.

Bao nhiêu câu hỏi đặt ra: “sao chị Thanh Dung chăm 3 con khỏe “phây phây” mà khi nào cũng rảnh rang, xinh tươi, rạng rỡ vậy?, chả bù cho mình mới một bé mà stress vì ốm vặt quanh năm. Và  tất cả những câu hỏi đó đã được hotmom Thanh Dung giải đáp khi cùng bé Tép (con chị Dung) livestream vào 20h tối ngày 23/04/2018.
 

Học bí quyết trị viêm hô hấp cho con 'siêu giỏi'chẳng thua chuyên gia
Bà mẹ “siêu đảm” hạnh phúc, bình yên bên gia đình

Đều như “vắt chanh”, tháng nào cũng thăm khám bác sỹ, con ốm rồi mẹ cũng ốm theo luôn

Ngắm nhìn cặp song sinh Tôm, Tép chạy nhảy trông xinh xắn, đáng yêu, ai cũng thầm ao ước giá như con mình được chút “con nhà người ta”. Nhưng không ai biết rằng để hái được “quả ngọt” như ngày hôm nay chị đã trải qua đủ gian nan, có những lúc chị tưởng mình như gục ngã vì tình trạng con viêm hô hấp tái đi tái lại, tháng nào cũng thăm khám bác sỹ mà bệnh vẫn hoàn bệnh.

“Mình sinh non song thai nên sức đề kháng của hai bé Tôm, Tép rất kém. Khổ nhất là những lúc thời tiết thay đổi thất thường đặc biệt hôm giao mùa là con lại sốt, ho, sổ mũi, viêm họng. Đủ thứ bệnh về đường hô hấp, tháng nào mẹ con cũng chồng chéo nhau thăm khám bác sỹ ít nhất hai lần, con ốm rồi mẹ cũng ốm theo luôn” Chị Thanh Dung nghẹn ngào .
 

Học bí quyết trị viêm hô hấp cho con 'siêu giỏi'chẳng thua chuyên gia
Chị Thanh Dung tưởng mình gục ngã khi con ở ngưỡng dưới suy dinh dưỡng

 Cũng như nhiều mẹ Việt khi  biết là đôi, hotmom Thanh Dung đặc biệt quan tâm đến ăn uống, nghỉ ngơi để trang bị cho con hành trang tốt nhất khi bước ra thế giới bên ngoài. 

Trải qua đủ cung bậc cảm xúc rồi cuối cùng “vờ òa trong hạnh phúc” ngày hai con chào đời. Vì sinh mổ lại  thiếu tháng nên sức đề kháng của hai con rất yếu, ốm vặt như “cơm bữa”. Giã bao nhiêu thuốc có cả kháng sinh mà tình trạng viêm hô hấp của hai bé Tôm, Tép không hề giảm mà còn nặng thêm và tái đi tái lại rất nhiều lần. 

Khó khăn chưa dừng lại ở đó, cứ ốm là con lại bỏ ăn, hai bé thờ ơ với tất cả mà mẹ kỳ công chế biến, kể cả hoa quả và sữa.
Kết thúc tháng ngày đi viện triền miên- con khỏe phây phây- mẹ vỡ òa hạnh phúc

Nhìn hai con ngày càng gầy gò, xanh xao như “xát muối” vào lòng người mẹ, với vốn chăm sóc anh cả chị Dung khá tự tin với vốn kiến thức kinh nghiệm tích lũy được. Nhưng rồi điều chị lo nhất cũng đến: cân nặng và chiều cao của con ở ngưỡng dưới suy dinh dưỡng.

Thật may mắn đang loay hoay chưa biết phải làm sao, thì một lần đưa con đi thăm khám dinh dưỡng được bác sỹ chuyên khoa dinh dưỡng khuyên cho con dùng cốm NutriBaby plus. Cũng như nhiều mẹ Việt muốn cho con những sản phẩm vừa tốt vừa an toàn nên bà mẹ “siêu khó tính” chưa cho con dùng luôn mà tìm hiểu sản phẩm qua nhiều nguồn thông tin.Tìm hiểu qua mạng, qua bạn bè, người thân, thấy Nutribaby plus không chỉ được nhiều mẹ bỉm sữa mà hàng loạt sao việt như Việt Anh (vai Phan Hải) trong phim “Người phán xử”, sao nhí Chí Bách (vai bé Nguyên) trong phim “cả một đời ân oán”, hay kitty Minh Khánh “nổi như cồn” trong “Biệt tài tí hon”… tin dùng và có phản hồi tốt.  Hơn nữa NutriBaby plus được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược, với công nghệ hiện đại và nguyên liệu chuẩn hóa Châu Âu. Quan trọng hơn NutriBaby được PGS.TS.BS Lê Bạch Mai nguyên phó viện trưởng viện dinh dưỡng quốc gia với bề dày 36 năm nghiên cứu về dinh dưỡng và khuyên dùng nên chị quyết định ra hiệu thuốc mua cho con dùng. 

“Mình cho con dùng đều đặn ngày 2 gói chia hai lần sáng và tối. Thật bất ngờ chỉ sau 1 tuần tình trạng viêm họng, ho, sổ mũi của con đã giảm hẳn và đến hộp thứ 3 thì bệnh viêm hô hấp của con đã dứt hẳn, không tái đi tái lại. Trước đây Chị Dung “đứng ngồi không yên” khi thời tiết thay đổi vì lo các con ốm nhưng giờ cứ “bình chân như vại”, hai con cứ khỏe phây phây bất chấp thời tiết giao mùa”

Học bí quyết trị viêm hô hấp cho con 'siêu giỏi'chẳng thua chuyên gia
Với 3 hộp cốm NutriBaby plus con hết ốm vặt, ăn ngon, ngủ tốt.

 Không chỉ sức đề kháng của hai bé Tôm, Tép tăng lên rõ rệt, tình trạng bệnh được cải thiện hoàn toàn mà mừng hơn nữa con ăn ngon, ngủ khỏe, năng động và thông minh. Làm mẹ đúng là không có iềm vui nào lớn hơn.

“NutriBaby plus có vị thơm nhẹ, thanh ngọt vị sữa hấp dẫn nhiều trẻ nhỏ. Hai bé nhà mình rất thích uống, nên cứ sáng trước lúc đi học hay tối trước khi đi ngủ là các con nhắc mẹ pha cho con uống” 

 Các mẹ yên tâm nếu có con ốm vặt hay biếng ăn như hai bạn Tôm, Tép thì hãy cho con sử dụng cốm NutriBaby plus- đó là thông điệp mà hotmom Thanh Dung gửi đến hàng trăm nghìn mẹ Bỉm sữa với hi vọng chúng ta chia sẻ cho nhau để cùng nhau khỏe toàn diện, nói không với kháng sinh các mẹ nhé!
 

Học bí quyết trị viêm hô hấp cho con 'siêu giỏi'chẳng thua chuyên gia
NutriBaby plus có vị thanh nhẹ, thơm ngọt hấp dẫn nhiều bạn nhỏ

Để được tư vấn về cách chăm sóc trẻ biếng ăn, sức đề kháng kém, bố mẹ có thể liên hệ hotline 18001006 (miễn cước). Bố mẹ cũng có thể tham khảo thông tin điểm bán tai đây:
    http://nutribaby.vn/diem-ban.
 Fanpage:
-    https://www.facebook.com/nutribaby.vn/
-    https://www.facebook.com/nutribabyplus/

PV

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.20317 sec| 650.688 kb