Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Huế: Bắt giữ nhóm thanh niên thực hiện 30 vụ trộm nắp hố ga

Huế: Bắt giữ nhóm thanh niên thực hiện 30 vụ trộm nắp hố ga
Sau khi nhận được tin báo, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Huế đã lập tức tiến hành làm rõ và bắt giữ nhóm 8 thanh niên gây ra 30 vụ trộm nắp hố ga đem bén sắt vụn với giá rẻ như bèo.

Ngày 28/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Huế cho biết, trước đó, Công an thành phố Huế nhận tin báo từ VNPT TT-Huế và Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình Đô thị Huế về việc liên tục bị mất cắp nắp hố ga và nắp hố cáp viễn thông, gây ảnh hưởng an toàn giao thông, mỹ quan đô thị và an toàn vận hành cáp thông tin liên lạc.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an thành phố Huế đã vào cuộc truy xét, làm rõ và bắt giữ nhóm gồm 8 đối tượng là Phạm Thanh Quang, Nguyễn Trần Nguyên Phúc, Trần Công Thành, Trần Thanh Hiếu, Trương Đình Thuận, Nguyễn Đức Tài, Hoàng Ngọc Anh Đức (cùng trú thành phố Huế) và Nguyễn Bảo Toàn (trú huyện Phú Lộc, tỉnh TT-Huế).

Huế: Bắt giữ nhóm thanh niên thực hiện 30 vụ trộm nắp hố ga
2 trong 8 đối tượng tại .

Tại cơ quan công an, các đối tượng bước đầu khai nhận. Các cho biết, sau thời gian phát hiện nắp hố ga, viễn thông trên các tuyến đường của thành phố Huế không có khóa và được làm bằng chất liệu kim loại (gang, sắt) nên nảy ý định trộm cắp đem bán cho các cơ sở phế liệu lấy tiền tiêu xài.

Được biết, kể từ 11/2017 đến nay, nhóm 8 thanh niên này đã gây ra hơn 30 vụ lấy trộm nắp hố ga và hố cáp viễn thông, đem bán. Đáng nói số nắp ga này được đem bán với giá cực rẻ - chỉ với 350.000 đồng/nắp.

Hiện, Công an thành phố Huế đã củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm các đối tượng theo đúng quy định của pháp luật.

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16199 sec| 622.305 kb