Theo thông tin mới nhất của chị H. cho biết, sau khi chị đăng thông tin lên một số trang mạng, ban giám đốc Huyndai Gia Định, cụ thể là phó tổng giám đốc đã liên lạc với chị nhận sai sót và đã hoàn trả số tiền mà nhân viên đã chiếm dụng.
“Họ đã trả lại đủ số tiền chị bị chiếm dụng nhưng phải mất rất nhiều thời gian, công sức, phải qua bao nhiêu lần gặp rồi họ mới chịu trả” chị H. thông tin.
Ban đầu khi nghi vấn nhân viên Huyndai Gia Định ăn chặn tiền của mình, chị H. đã yêu cầu nhân viên này phải cung cấp bảng giá thanh toán chi tiết nhưng bất thành.
“Lúc đầu nhân viên này quanh co, rồi sau đó tuyên bố thẳng là không cung cấp bảng thanh toán chi tiết cho tôi đối chiếu”, chi H. khẳng định.
Để làm rõ vấn đề này, chị H. đã tìm tới Huyndai Gia Định nhiều lần yêu cầu cung cấp bảng thanh toán chi tiết và được cung cấp một bảng thông tin thanh toán sai.
“Sau khi thừa nhận nhân viên ăn chặn tiền của chị thì phía công ty vẫn đưa ra một bảng cung cấp thông tin gian dối nhằm phủ nhận việc trả tiền. Phía công ty cũng thẳng thừng cho biết, muốn lấy lại tiền thì đi tìm nhân viên đó mà đòi”, chị H. bức xúc cho biết.
Trước đó khi phản ánh tới tòa soạn PhapluatNet, chị H. cho hay, khi yêu cầu hoàn trả số tiền bị nhân viên công ty chiếm dụng thì phía Huyndai Gia Định lại chối bỏ trách nhiệm với lý do nhân viên đã tự ý nghỉ việc.
“Dù thừa nhận viêc nhân viên công ty chiếm đoạt tiền của nhưng phía công ty lại rũ bỏ trách nhiệm khi cho rằng, số tiền chênh lệch trên không nộp về công ty nên muốn lấy thì tự liên hệ nhân viên đó để được chuyển trả còn công ty không có trách nhiệm phải trả” chị H. phản ánh.
"Khi làm việc với tôi về vấn đề nhân viên chiếm dụng tiền, ông Đặng Quang Vinh, Phó Tổng giám đốc Huyndai Gia Định thừa nhận sai sót khi nhân viên thu lố tiền của tôi. Vị phó tổng giám đốc này cho rằng, cả ê kip nhân viên của Việt phối hợp với nhau để bưng bít sự việc này, chối bỏ trách nhiệm đối với tôi”, chị H. nói.
Chị H. chia sẻ thêm, vì tin tưởng nơi đây nên chị mới chọn mua xe. Nhưng sau vụ việc này, người tiêu dùng phải xem xét lại khi quyết định đến Hyundai Gia Định để mua bán ô tô.
“Họ đã khiến người tiêu dùng chúng tôi cảm thấy thất vọng vì cách hành xử, thái độ của nhân viên, quản lý Hyundai Gia Định. Người ta nói “mua danh ba vạn, bán danh ba đồng” là đây. Hyundai Gia Định đã đánh đổi thương hiệu”, chị H. bức xúc.
Tuy nhiên, khi trao đổi qua điện thoại với phóng viên, ông Vinh lại né tránh trả lời. “ “Anh gọi lại cho chị H. đi, anh biết chị H. là ai không, chị H. là chủ một salon ô tô. Việc chiếm dụng tiền của khách hàng là không có, chỉ là hiểu nhầm, chỉ là trong quá trình làm các bên không rõ ràng với nhau thôi”, ông Vinh khẳng định.
Một mặt thì thừa nhận, hoàn trả tiền cho khách hàng, một mặt lại cho rằng không có chuyện này. Vậy phải chăng Huyndai Gia định đang muốn lấp liếm sự việc.
Chính việc không thành thật này khiến dự luận đặt ra câu hỏi, liệu đã có bao nhiêu khách hàng đã bị nhân viên Huyndai Gia Định chiếm dụng tiền như chị H. mà chưa lên tiếng. Làm ăn như vậy thì ai còn dám tin tưởng mua xe tại công ty này?
P.V