Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khách hàng ‘tố’ sản phẩm trà giảm cân Cường Anh có chứa chất cấm?

Khách hàng ‘tố’ sản phẩm trà giảm cân Cường Anh có chứa chất cấm?
Cục Quản lý dược Việt Nam đã có văn bản đình chỉ lưu hành và thu hồi toàn bộ các sản phẩm chứa hoạt chất sibutramine. Tuy nhiên, sản phẩm tăng cân và giảm cân của Công ty TNHH SX TM & DV Cường Anh Authentic có chứa chất cấm vẫn được bán trên thị trường.

Mới đây, PhapluatNet nhận được phản ánh của khách hàng liên quan đến sản phẩm của của Công ty TNHH SX TM & DV Cường Anh Authentic mà cụ thể là sản phẩm Viên an toàn Cường Anh có chất cấm trong thành phần của sản phẩm. Một số khách hàng sau khi dùng sản phẩm Viên giảm cân an toàn Cường Anh một thời gian thì có biểu hiện mệt mỏi, khó thở thậm chí còn có bị ngất xỉu.

Khách hàng ‘tố’ sản phẩm trà giảm cân Cường Anh có chứa chất cấm?
Khách hàng 'tố' sản phẩm Công Ty TNHH SX TM & DV Cường Anh Authentic có chứa chất cấm?

kiểm nghiệm của Viện Kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm Quốc gia cho thấy viên Giảm cân an toàn của Cường Anh có chứa sibutramine (LOD: 3,5ug/g). Theo Từ điển dược phẩm Vidal Việt Nam 2007, sibutramine có chỉ định để điều trị béo phì với liều dùng 10-15mg/ngày. Liều sử dụng tối đa 15mg/ngày. Thuốc gây các phản ứng phụ chán ăn, táo bón, khô miệng, mất ngủ, nhịp tim nhanh, đánh trống ngực, tăng huyết áp, giãn mạch, chóng mặt, nhức đầu, lo âu, ra mồ hôi, rối loạn vị giác.

phụ nguy hiểm là gây bệnh tim mạch ở những người có nguy cơ cao nên ngày 15/4/2011, Cục Quản lý dược Việt Nam đã có văn bản đình chỉ lưu hành và thu hồi toàn bộ thuốc chứa hoạt chất sibutramine.

Khách hàng ‘tố’ sản phẩm trà giảm cân Cường Anh có chứa chất cấm?
Phiếu kết quả kiểm nghiệm có chứa chất Sibutramin trong sản phẩm?

Như vậy là Công ty TNHH SX TM & DV Cường Anh Authentic đã trộn lẫn hoạt chất cấm lưu hành của Bộ Y tế vào trong sản phẩm của mình để bán rộng rãi trên thị trường. Chỉ vì lợi nhuận mà công ty này đã bất chấp tính mạng của hàng triệu người ?

Theo tìm hiểu của PV PhapluatNet, Công ty TNHH SX TM & DV Cường Anh Authentic có địa chỉ tại tầng 4, số nhà 696, phố Quang Trung, Hà Đông, TP. Hà Nội hiện có 2 sản phẩm là Viên uống giảm cân và Viên uống tăng cân Cường Anh.

Khách hàng ‘tố’ sản phẩm trà giảm cân Cường Anh có chứa chất cấm?
Những lời “có cánh”, lọt tai đó khiến nhiều người mơ tưởng về một sản phẩm tốt và chất lượng

Trên website http://giamcancuonganh.com/ giới thiệu về hai sản phẩm này với những lời hoa mỹ như để có một thân hình lý tưởng, bạn không chỉ nỗ lực tập luyện mà còn tìm đến các sản phẩm hỗ trợ tăng cân/giảm cân khác nhau với mong muốn đạt hiệu quả nhanh chóng? Tuy nhiên, bạn lại lo ngại việc các thành phần hoá chất độc hại, sản phẩm không rõ nguồn gốc sẽ ảnh hưởng đến của mình? Giải quyết được tất cả các vấn đề trên, Công ty TNHH SX TM & DV Cường Anh Authentic tự hào mang đến những sản phẩm trà giảm cân/tăng cân tuyệt đối an toàn với cơ thể, đảm bảo hiệu quả nhanh chóng và không gây tác dụng phụ.

Thế nhưng, chưa cần thực tế trải nghiệm chất lượng sản phẩm của Cường Anh, nhiều nghi ngờ về tính pháp lý của hai sản phẩm này đã khiến người tiêu dùng phải thực sự cân nhắc?.

Khách hàng ‘tố’ sản phẩm trà giảm cân Cường Anh có chứa chất cấm?
Trong giấy tiếp nhận đăng kí bản công bố sản phẩm của sản phẩm này ghi xác nhận cho sản phẩm có tên: Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ trà thảo mộc Cường Anh.

Cụ thể, trong giấy tiếp nhận đăng kí bản công bố sản phẩm của sản phẩm này có ghi xác nhận cấp cho sản phẩm có tên: “Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Trà thảo mộc Cường Anh”, hoàn toàn không phải là Trà giảm cân Cường Anh như nhà sản xuất quảng cáo trên bao bì sản phẩm và các website khác.

PV PhapluatNet đã liên hệ với đại diện công ty TNHH SX TM & DV Cường Anh Authentic để làm việc về những nội dung trên. Tuy nhiên, vị đại diện của Công ty Cường Anh Authentic phủ nhận thông tin về sản phẩm giảm cân do công ty này sản xuất có chứa chất cấm. Vị này cho biết: “Có thể là do các đối thủ cạnh tranh không lành mạnh tung ra để chơi xấu, chúng tôi sẽ cung cấp các giấy tờ liên quan để chứng minh”. Tuy nhiên, đại diện của Công ty Cường Anh Authentic chưa đưa ra được bất cứ tài liệu nào chứng minh.

PhapluatNet sẽ tiếp tục thông tin.

Vân Khuê - Hoàng Lâm 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15181 sec| 675.773 kb