Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khâm liệm xong cho vợ, chồng ra sau nhà treo cổ tự tử

Khâm liệm xong cho vợ, chồng ra sau nhà treo cổ tự tử
Sau khi khâm liệm xong cho vợ, anh T. đã bỏ ra sau khu rẫy, cách nhà khoảng 200m rồi dùng dây treo cổ tự tử.

Người Lao động đưa tin, tối 10/5, một lãnh đạo UBND xã Ia Jlơi, huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk cho biết, chính quyền địa phương và các đoàn thể đang tập trung để lo hậu sự cho vợ chồng anh V.Đ.T. (33 tuổi, ngụ thôn 7, xã Ia Jlơi).

Khâm liệm xong cho vợ, chồng ra sau nhà treo cổ tự tử
Người thân lo hậu sự cho hai vợ chồng anh T. và chị K. Ảnh: VOV

Theo báo Giao thông, thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, sau khi vợ anh T. là chị C.T.K. (29 tuổi, cùng trú thôn 7 xã Ia Jlơi) mất tại TP.HCM, anh T. đã thuê xe đưa thi thể vợ về nhà tại xã Ia Jlơi (huyện Ea Súp) để lo mai táng. Đến khoảng 13h, thi thể vợ được đưa tới nhà.

Sau đó, anh T. cùng người thân và hàng xóm tổ chức khâm liệm cho vợ. Một lúc sau, mọi người không thấy anh T. ở đám tang vợ nên đi tìm thì phát hiện anh T. đã tử vong trong tư thế treo cổ sau khu rừng cách nhà khoảng 200m. Lúc này, mọi người tức tốc đưa anh T. về trạm xá xã để cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong từ trước.

VietNamNet thông tin, lãnh đạo UBND xã xã Ia Jlơi cho biết, gia đình anh T. thuộc diện hộ nghèo, điều kiện kinh tế rất khó khăn. Vợ chồng anh T. cùng mất, để lại 2 con nhỏ, cháu lớn 10 tuổi, nhỏ 7 tuổi. 

Cũng theo lãnh đạo UBND xã, chị K. đã 7 tháng. Cách đây mấy ngày, chị K. được đưa đi khám ở bệnh viện, xác định thai nhi đã chết lưu từ trước. 

Sau đó, chị K được chuyển lên một bệnh viện tại trung tâm tỉnh Đắk Lắk để mổ lấy thai lưu. Mổ thai lưu xong, chị K. tiếp tục được chuyển xuống TP.HCM để cấp cứu nhưng đến ngày 10/5 đã tử vong. 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.58638 sec| 621.57 kb