Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Kim Tae Hee bị điều tra gian lận thuế cùng Lee Byung Hun và Kwon Sang Woo

Kim Tae Hee bị điều tra gian lận thuế cùng Lee Byung Hun và Kwon Sang Woo
4 cái tên đình đám Kim Tae Hee, Lee Byung Hun, Han Hyo Joo, Kwon Sang Woo đang bị réo gọi khắp nơi vì nghi án trốn thuế.

Theo tin từ Sports Kyunghan vào ngày 5/5, chính phủ đang tăng cường biện pháp điều tra đối với các hành vi trốn thuế thông qua giao dịch bất động sản, và 1 số người nổi tiếng đang nằm trong tầm ngắm. Cụ thể, các nổi tiếng có liên quan đến vụ trốn thuế bất động sản bao gồm Lee Byung Hun, Kwon Sang Woo, Han Hyo Joo và Kim Tae Hee. Được biết, cả bốn hiện đang sở hữu các tòa nhà lớn được mua dưới tên công ty khác chứ không phải tên riêng của mình và thậm chí ghi địa chỉ công ty ở một khu vực ngoài thành phố Seoul để giảm tiền thuế.

Kim Tae Hee bị điều tra gian lận thuế cùng Lee Byung Hun và Kwon Sang Woo
Kim Tae Hee bị điều tra gian lận thuế cùng Lee Byung Hun và Kwon Sang Woo.

Theo Sports Kyunghan, Kim Tae Hee đã mua một toà nhà ở Gangnam, Seoul với giá 13,2 tỷ won (253 tỷ đồng) theo hình thức doanh nghiệp. Đáng nói, địa chỉ của doanh nghiệp này lại ở Yongin, tỉnh Gyeonggi. Theo đó, nữ minh tinh "tiết kiệm" được 920 triệu won (16,7 tỷ đồng) tiền thuế.

Lee Byung Hun mua toà nhà ở quận Yeongdeungpo với giá 26 tỷ won (500 tỷ đồng) dưới hình thức công ty gia đình, nhưng địa chỉ đăng ký của công ty lại ở Anseong, tỉnh Gyeonggi.

Han Hyo Joo đăng kí một toà nhà ở Galhyeondong, quận Eunpyeong (giá 2,7 tỷ won - tương đương 51,8 tỷ đồng) dưới tên của một doanh nghiệp gia đình.

Kwon Sang Woo cũng mua một toà nhà ở Gangnam, Seoul nhưng thuộc quyền sở hữu của một công ty. Nói đến mối liên hệ với công ty này, Kwon Sang Woo khẳng định: "Công ty liên quan đến quản lý hoạt động , lên kế hoạch sản xuất phim, kinh doanh cho thuê bất động sản, dịch vụ rửa xe...".

Kim Tae Hee bị điều tra gian lận thuế cùng Lee Byung Hun và Kwon Sang Woo

Hiện tại Ủy ban dịch vụ thuế Hàn Quốc đang điều tra 27 trường hợp đăng ký mua nhà dưới loại hình sở hữu của tập đoàn. Một quan chức nói rằng lĩnh vực này sẽ cần phải được quản lý chặt chẽ hơn nữa trong thời gian tới. 

Trước đây, Lee Byung Hun, Han Hyo Joo và Kwon Sang Woo đã từng dính đến một số bê bối lớn trong ngành công nghiệp giải trí nên một số cư dân mạng không mấy bất ngờ. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Kim Tae Hee – người luôn giữ hình ảnh “con dâu quốc dân”, ngọc nữ trong sáng và thân thiện đã khiến không ít người bất ngờ, thất vọng.


 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.55716 sec| 633.602 kb