Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Lộ ảnh rapper Đen Vâu thời còn là công nhân nhặt rác

Lộ ảnh rapper Đen Vâu thời còn là công nhân nhặt rác
Vừa qua, hình ảnh thời chưa nổi tiếng của rapper Đen Vâu được lan truyền khắp các trang mạng xã hội. Vẻ ngoài hiền lành chân chất của anh khiến người hâm mộ thích thú.

Những hình ảnh quá khứ của Đen Vâu được chụp lại từ một đoạn clip phóng sự của nam khi anh nhận giải Bài hát yêu thích nhất với ca khúc Cây bàng của chương trình Bài hát Việt năm 2011.  Hồi ấy, Đen chưa để tóc quyển vở lãng tử như bây giờ, cũng chưa nuôi râu. Anh xuất hiện trong ống kính phóng sự với gương mặt còn non và có phần hơi rụt rè vì có lẽ vẫn chưa quen với việc ghi hình.

Đen Vâu được gọi bằng cái tên là Nguyễn Đức Cường. Công việc thời điểm đó của anh là nhân viên Ban quản lý Vịnh Hạ Long.

Lộ ảnh rapper Đen Vâu thời còn là công nhân nhặt rác
Hình ảnh Đen Vâu trước đây. 

Trong clip, rapper Đen Vâu xuất hiện với vẻ ngoài trẻ trung, hiền lành và có phần "ngố tàu". Những hình ảnh khiến mọi người vừa bất ngờ vừa hào hứng vì khán giả vẫn quen với vẻ ngoài phong trần, bụi bặm của Đen Vâu trong những năm gần đây. 

Một số người tỏ ra thích thú với dáng vẻ trẻ trung, ngây thơ của Đen Vâu. "Trông hiền quá", "Không nói tôi không nhận ra đây là Đen", "Đây là Đen Vâu tôi biết sao?"... là một số bình luận của khán giả.

Trước khi nổi tiếng nhờ các ca khúc Đưa nhau đi trốn, Ngày lang thang, series Rap Acoustic..., Đen Vâu là công nhân ở Vịnh Hạ Long.

Rapper 30 tuổi từng chỉ học hết cấp 3, sau đó đi làm tại Ban quản lý Vịnh Hạ Long. Anh không ngần ngại kể quá khứ đi vớt rác trên mặt biển trong suốt 7 năm với Zing.vn.

Lộ ảnh rapper Đen Vâu thời còn là công nhân nhặt rác
Đen Vâu hiện tại. 

Ngoài ra, Đen Vâu từng có thời kỳ kinh doanh quán cà phê để gặp gỡ, làm quen với những người có chung sở thích âm nhạc. Việc làm ăn thua lỗ, anh đóng cửa quán vào năm 2016.

Chia sẻ về với âm nhạc của mình, Đen Vâu từng nói: "Tôi xuất thân từ công việc chân thật nên lời rap của tôi cũng vậy, dễ chạm vào lòng người"

"Sau nhưng giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi thì tôi tìm đến âm nhạc để giải tỏa và . Nhạc rap thứ nhất là nó phù hợp với lứa tuổi của tôi, năng động và trẻ trung. Tôi tìm thấy sự tự do, thoải mái trong ngôn từ của nhạc rap. Còn công việc hiện tại thì mang cho tôi những kiến thức về . Từ đó tôi tìm thấy những nguồn cảm hứng rất bình thường để đưa vào trong nhạc Tôi nghĩ như vậy sẽ dễ dàng đến với người nghe hơn", Đen Vâu chia sẻ trong clip.

Sau nhiều năm theo đuổi đam mê rap, hiện Đen Vâu là một trong những rapper nổi tiếng nhất showbiz. Anh vừa tổ chức live show kỷ niệm 10 năm ca hát hôm 9/11/2019. 5.000 vé tham dự đêm diễn được bán hết trong vài phút, việc này phần nào chứng tỏ sức hút của Đen với khán giả Việt.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.58040 sec| 633.5 kb