Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Lời bao biện của Anh Khoa vấp sự phản hồi tiêu cực từ đồng nghiệp

Lời bao biện của Anh Khoa vấp sự phản hồi tiêu cực từ đồng nghiệp
Pha Lê tỏ ra bức xúc trước sự quy chụp, bao biện của Phạm Anh Khoa và cô cũng khẳng định nếu gặp phải trường hợp này, nữ ca sĩ không ngại ngần cho anh “ăn tát”.

Sau nhiều ngày im lặng, Phạm Anh Khoa đã chính thức lên tiếng nói về vụ ồn ào bị tố gạ tình gây xôn xao những ngày qua. Theo đó Fanpage chính thức của Trung tâm CSAGA (Tổ chức Phi chính Phủ, hoạt động trong lĩnh vực bình đẳng giới, bảo vệ phụ nữ và trẻ em gái) đã đăng tải đoạn clip đối thoại cùng Phạm Anh Khoa về lùm xùm bị vũ công Phạm Lịch, Nga My... tố có hành vi quấy rối tình dục.

Trong cuộc trò chuyện với bà Vân Anh, giám đốc của CSAGA, Phạm Anh Khoa xin lỗi “những người Khoa đã làm tổn thương về mặt cảm xúc của các bạn” vì “những lời nói, hành động của mình có gây tổn thương cho các bạn”. Đồng thời, rocker sinh năm 1984 cũng mong muốn mọi người “nhìn thoáng hơn, cởi mở và rộng rãi” về câu chuyện đã qua bởi anh “đã có nhìn nhận đúng giá cho cái nghề vốn đặc thù về mặt cảm xúc”.

Lời bao biện của Anh Khoa vấp sự phản hồi tiêu cực từ đồng nghiệp
Sau nhiều ngày chờ đợi, Phạm Anh Khoa lên tiếng nhưng lại bị chỉ trích nặng nề vì phát ngôn.

Lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa lập tức vấp phản sự phản đối gay gắt từ người trong cuộc lẫn dư luận. Bởi, anh không hề nhắc đích danh các cô gái đã tố cáo mình. Trước đó, người dẫn dắt câu chuyện này lại còn “ướm” lời cho Phạm Anh Khoa khi hỏi anh về đặc thù công việc và “có được học hay nhận thức về hành vi quấy rối tình dục hay không”.

Điều khiến dư luận bức xúc hơn nữa là phát ngôn của Phạm Anh Khoa. Ở đầu talkshow, nam bào chữa cho bản thân bằng việc vốn hoạt động trong showbiz, một ngành nghề có phần đặc thù nên sống nghiêng về cảm xúc.

Anh nói môi trường showbiz không ai quan tâm đến hành vi quấy rối tình dục. “Những việc đi ra đi vào, nghịch giỡn, đánh mông nhau là bình thường như ở công sở lấy ly nước cho nhau. Đó là cách hỏi thăm khi đã biết nhau rồi”, Phạm Anh Khoa nói.

Phát ngôn của nam ca sĩ tiếp tục nhận được phản hồi tiêu cực từ phía đồng nghiệp. Nam Thư phản đối tuyên bố của Phạm Anh Khoa một cách thắng thắn: "Quan điểm của tôi rất rõ ràng. Nếu vỗ mông để chào tôi thì tôi sẽ ngay lập tức vỗ mặt để chào lại. Đối với tôi, việc Phạm Anh Khoa xem việc chào hỏi bằng vỗ mông là bình thường không bao giờ có thể chấp nhận được."

Là nạn nhân từng bị quấy rối tình dục, nữ "Bộ tứ 10A8" dành nhiều sự cảm thông cho Phạm Lịch. Cô gay gắt và tức giận trước hành động và tuyên bố của Phạm Anh Khoa: "Tôi cảm thấy việc cho rằng vỗ mông là cách chào hỏi bình thường thật nực cười. Là một lâu năm và có tiếng trong nghề, là đàn anh được nhiều hậu bối kính trọng và noi theo, anh ấy cũng đã là một người chồng, một người cha nhưng tại sao anh Khoa có thể tuyên bố như vậy?"

Pha Lê tỏ ra bức xúc trước sự quy chụp, bao biện của Phạm Anh Khoa và cô cũng khẳng định nếu gặp phải trường hợp này, nữ ca sĩ không ngại ngần cho anh “ăn tát”.

Tóc Tiên lại cho rằng Phạm Anh Khoa thiếu bản lĩnh của một người đàn ông, khi phải dựa vào một tổ chức để nói lời xin lỗi. Hàng loạt ca sĩ khác đều cảm thấy tự ái, bất mãn khi showbiz thông qua phát ngôn của Phạm Anh Khoa đã khiến công chúng trở nên ác cảm.

Trước phát ngôn của nam ca sĩ Phạm anh Khoa, Phương Trinh Jolie : "Hôm qua, tôi có theo dõi cuộc đối thoại của anh Khoa. Tôi thấy anh ấy đang ngụy biện cho hành vi của mình bằng cách đặt ra một định luật xã giao mới: chào hỏi bằng vỗ mông. Nhưng tôi nghĩ hành động đó không thể là cách xã giao của loài người, chắc chỉ có ở loài vật mà thôi."

Lời bao biện của Anh Khoa vấp sự phản hồi tiêu cực từ đồng nghiệp
Trang Pháp kêu gọi cộng đồng hãy chung tay lên tiếng bảo vệ các nạn nhân.

Sau phát ngôn xin lỗi gây tranh cãi của Phạm Anh Khoa vừa qua, Trang Pháp đã không giấu nổi sự bất bình và đăng tải một tâm thư khá dài trên . Đã từng làm việc nhiều lần với Phạm Anh Khoa, Trang Pháp nhận xét nam ca sĩ này là người hoà đồng vui tính nhưng trước hành động "xin lỗi nhưng không nhận tội", cô cảm thấy lời xin lỗi đó là một trò lố bịch.

Hướng Dương (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.18494 sec| 660.125 kb