Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Lương Bổng 'Người phán xử' xô xát với tài xế taxi đến chảy máu đầu

Lương Bổng 'Người phán xử' xô xát với tài xế taxi đến chảy máu đầu
Chiều 31/1, NSƯT Trung Anh có va chạm với một tài xế taxi. Sau khi lời qua tiếng lại, nam nghệ sĩ đã bị tài xế taxi đánh chảy máu đầu.

Cụ thể, vào cuối giờ chiều 31/1, trên mạng bất ngờ đoạn clip ghi lại cảnh tranh cãi gay gắt giữa NSƯT Trung Anh với một tài xế taxi. Đoạn videp cũng nhanh chóng trở thành tâm điểm trên các .

Được biết, đoạn video ghi lại sự việc khi NSƯT Trung Anh và chạm với một tài xế taxi tại ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến ngày 31/1.

Trong clip, nam nổi tiếng với vai Lương Bổng trong Người phán xử tỏ ra khá bức xúc, "lời qua tiếng lại" với một tài xế taxi đang chảy máu đầu. Sau đó, tài xế bước vào xe và lái taxi đi.

Sự việc thu hút sự quan tâm của những người đi đường. Một người còn tới sát xe taxi bênh vực Trung Anh và chỉ trích hành động của tài xế quá "láo".

Miêu tả lại sự việc, Trung Anh kể rằng anh đang chở con gái đi học thì có một taxi cố tình tạt đầu xe của anh tới 2 lần. Đến ngã tư đèn xanh đèn đỏ Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến, thấy người lái taxi không chạy được nữa, nam diễn viên đã xuống xe máy yêu cầu người này hạ kính xuống để nói chuyện.

Sau đó, cả hai xảy ra xô xát. Nghệ sĩ Trung Anh cho biết anh bị nam tài xế dùng gậy sắt có sẵn trên xe đánh vào đầu. Bản thân Trung Anh cũng phản kháng lại bằng việc dùng mũ bảo hiểm đập vào đối phương.

Khi phát hiện bị thương ở đầu, NSƯT Trung Anh cũng đã đến phòng y tế để băng bó vết thương. Anh nằm nghỉ một lúc và hiện tại đã trở về nhà.

"Tôi chỉ có hơi đánh tay lái sang mà thanh niên lái taxi đó cư xử như vậy. Trong khi đó, chính anh ấy phải là người tránh vì tôi đi trước, anh ấy đi sau. Sau đó tôi đi lên để giảm tốc độ xe của anh ấy để nói chuyện thì anh này lại chèn tôi một lần nữa", "Lương Bổng" kể lại.

Lương Bổng 'Người phán xử' xô xát với tài xế taxi đến chảy máu đầu
Nghệ sĩ Trung Anh cho biết bản thân cực kỳ bức xúc với cách hành xử của đối thủ.

Nghệ sĩ Trung Anh cho biết anh không chấp nhận được hành động của nam thanh niên lái taxi, nhưng không muốn làm to chuyện vì cả hai cùng bị thương. Nam nghệ sĩ cũng không hiểu tại sao tài xế taxi lại bỏ đi khi anh quyết định gọi công an.

Nghệ sĩ Trung Anh cũng cho biết thêm, anh bị chảy máu đầu, nhưng không hề biết, phải đến khi về cơ quan các đồng nghiệp phát hiện mời tiến hành sơ cứu. Hiện tại, sức khỏe của anh không gặp vấn đề gì.

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.22050 sec| 633.82 kb