Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Lý Nhã Kỳ: 'Tin đồn bị bắt vì tội rửa tiền đối với tôi rất nặng nề'

Lý Nhã Kỳ: 'Tin đồn bị bắt vì tội rửa tiền đối với tôi rất nặng nề'
"Tin đồn bị bắt vì phạm tội rửa tiền đối với tôi rất nặng nề vì nó liên quan đến quyền công dân của một con người", Lý Nhã Kỳ nói.

Chiều 26/4 tại Hà Nội, Lý Nhã Kỳ bất ngờ có mặt tại buổi họp báo ra mắt gameshow Ảo thuật siêu phàm sẽ phát sóng vào tối 6/5 trên VTV3. 

Cựu Đại sứ Du lịch trở thành tâm điểm của sự kiện và nhận nhiều câu hỏi về tin đồn cô bị bắt giam vì tội rửa tiền lan truyền những ngày gần đây.

Lý Nhã Kỳ: 'Tin đồn bị bắt vì tội rửa tiền đối với tôi rất nặng nề'
Lý Nhã Kỳ chăm chú xem các ảo thuật gia biểu diễn.

"Tin đồn bị bắt vì phạm tội rửa tiền đối với tôi rất nặng nề vì nó liên quan đến quyền công dân của một con người", Lý Nhã Kỳ nói. Cô đặt giả định những người tung ra tin đồn này có thể xuất phát từ việc không hiểu nhưng cũng có thể vì lợi ích của cá nhân hoặc tập thể nào đó. 

Cô cho hay, nếu là một mới vào nghề thì chắc chắn những scandal từ trên trời rơi xuống như thế này sẽ ảnh hưởng rất nhiều. Nhưng cũng may cô đã vào nghề 10 năm. Cô cho rằng tin đồn này xuất phát từ những người không thích mình, họ tạo ra với mục đích để công kích, xúc phạm, gây tổn thương, hoang mang dư luận. Từ trước tới nay cô đã bị nhiều tin đồn rồi, từ ngày mới vào nghề thì bị đồn cặp với bạn diễn, kinh doanh thì bị đồn sẽ chẳng làm nên cơm cháo gì hoặc lại có đại gia chống lưng...

"Nhưng tin đồn lần này đã vượt quá giới hạn cho phép.", Lý Nhã Kỳ nói.

Nữ khẳng định cô sẽ nhờ đến sự bảo vệ của cơ quan pháp luật nếu tin đồn này đi xa hơn, làm tổn hại đến tinh thần các thành viên trong gia đình, uy tín và công việc kinh doanh của cô.

Lý Nhã Kỳ cũng phủ nhận nghi vấn cô và êkíp sản xuất chương trình Ảo thuật siêu phàm cố tình tạo tin đồn bị bắt để PR cho gameshow. Nữ diễn viên cho rằng việc được chọn trở thành một trong ba giám khảo của Ảo thuật siêu phàm cho thấy tin đồn không hề ảnh hưởng đến uy tín cá nhân của cô.

Văn Anh (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14301 sec| 622.063 kb