Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Mâu thuẫn gia đình, chồng thẳng tay ném đồ đạc của vợ từ tầng 25 xuống đất

Mâu thuẫn gia đình, chồng thẳng tay ném đồ đạc của vợ từ tầng 25 xuống đất
Do mâu thuẫn giữa hai vợ chồng, anh T. đã ném nhiều đồ đạc như xoong, chảo, vali... cùng nhiều quần áo xuống đường gây nguy hiểm cho người dân đi lại qua khu vực này.

Theo báo Thanh Niên, ngày 7/9, thông tin từ Công an TP.Hạ Long (Quảng Ninh) cho biết, đơn vị này đang làm rõ vụ việc ném đồ từ tầng 25 tại chung cư Lideco Hạ Long (P.Trần Hưng Đạo, TP.Hạ Long) xuống dưới, gây nguy hiểm cho người đi đường.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h ngày 6/9, người dân nghe thấy nhiều tiếng động từ phía sảnh của tòa B, chung cư Lideco. Khi chạy ra kiểm tra, cư dân ở tòa chung cư hốt hoảng thấy rất nhiều đồ đạc từ phía một căn hộ trên tầng cao của tòa nhà rơi xuống. Người dân ở đây lập tức tri hô cho những ai đi qua kịp thời tránh vật thể bay từ trên xuống.

Mâu thuẫn gia đình, chồng thẳng tay ném đồ đạc của vợ từ tầng 25 xuống đất
Nhiều đồ đạc bị ném từ tầng 25 xuống gây nguy hiểm cho người dân. Ảnh: Thah Niên

Đáng chú ý, có nhiều đồ vật có kích thước lớn và nặng như chảo, vali... cùng nhiều quần áo bị ném xuống gây nguy hiểm cho người dân đi lại qua khu vực này.

Một số người sống trên tầng cao của tòa nhà cũng cho biết, đống đồ đạc trên bị ném xuống từ một căn hộ ở tầng 25 của chung cư Lideco. Trước thời điểm xảy ra vụ việc, người dân ở đây nghe thấy có tiếng cãi cọ, đập phá đồ đạc phát ra từ căn hộ này.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã đến hiện trường làm rõ. Tại hiện trường, quần áo, vali, xoong chảo, đồ dùng sinh hoạt....văng tung tóe trên sảnh tòa nhà và vỉa hè.

Một lãnh đạo TP Hạ Long xác nhận với Dân trí, người ném đồ là anh N.T.T.T. (ở một căn hộ trên tầng 25 chung cư Lideco). Nguyên nhân anh T. ném đồ đạc xuống đường là do mâu thuẫn giữa hai vợ chồng. Vụ việc không gây thiệt hại gì, nhưng khiến người dân bức xúc vì vừa gây nguy hiểm cho người đi đường và vừa mất mỹ quan đô thị.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.69709 sec| 634.383 kb