Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

MC Lại Văn Sâm: 'Sự thay đổi lớn nhất sau khi nghỉ hưu là show nhiều hơn, thu nhập tăng hơn'

MC Lại Văn Sâm: 'Sự thay đổi lớn nhất sau khi nghỉ hưu là show nhiều hơn, thu nhập tăng hơn'
Nhân dịp tham dự buổi giới thiệu một game show do mình làm người dẫn chương trình, MC Lại Văn Sâm đã có những tiết lộ thú vị về mức thu nhập của bản thân sau khi nghỉ hưu.

Sau 2 năm nghỉ hưu tại VTV nhà báo, MC Lại Văn Sâm vẫn luôn bận rộn với các lời mời trong các chương trình truyền hình và cả show bên ngoài. Nhiều năm làm việc cho VTV đến nay anh vẫn giữ được tên tuổi và nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

Mới đây, tại TP.HCM trong ngày ra mắt chương trình mang tên Cơ hội cho ai - Whose chance sắp được lên sóng VTV do chính anh giữ vị trí MC. Có mặt tại sự kiện cựu MC Ai là triệu phú cho biết sau khi nghỉ hưu, anh được quyền lựa chọn nên chương trình nào hấp dẫn thì mới nhận lời. Thời điểm hiện tại, anh thường xuyên di chuyển giữa Hà Nội và TP.HCM vì công việc khá bận rộn. Tuy nhiên, nam MC cho biết cuộc sống sau khi nghỉ hưu của mình không bị xáo trộn, mà “sự thay đổi lớn nhất chắc là show nhiều hơn, thu nhập tăng hơn", anh tiết lộ.

MC Lại Văn Sâm: 'Sự thay đổi lớn nhất sau khi nghỉ hưu là show nhiều hơn, thu nhập tăng hơn'
MC Lại Văn Sâm sắp xuất hiện trong chương trình thực tế mới của VTV.

Cũng theo đó, anh thành thật cho biết mình là người không hiểu nhiều về kinh doanh: "Cái gì không biết tôi không tự tin, nên tôi "môi giới" cho ban tổ chức một vài nhân sự vì nghĩ rằng mời họ thì chương trình sẽ "hot" hơn, thành công hơn".

Cuối cùng, nhà báo Lại Văn Sâm nhận lời tham gia chương trình bởi sự quyết tâm của ban tổ chức và nhớ lại kỷ niệm cũ: "Tôi đã trải qua một kỷ niệm không bao giờ quên. Sau khi học ở Nga về, tôi đến một cơ quan xin việc.

Khi biết tôi học ở Nga 12 năm, người tổ chức của công ty kiểm tra tôi bằng cách bật một chương trình nói tiếng Nga và bảo tôi dịch. Tôi dịch nghiêm túc và nghĩ rằng mình cố gắng thuyết phục bằng được ông này. Sau 30 phút, ông nói cậu về đi.

Tôi gặp và kể cho một anh bạn làm ở công ty ấy. Anh ấy bảo sao tôi nói chuyện cổ tích vậy. Ông ấy có biết tiếng Nga đâu mà kiểm tra.

Ngày xưa tôi xin việc làm là như thế đó. Các bạn trẻ bây giờ có cơ hội lớn, những người có năng lực, có tài năng sẽ vượt qua thử thách do các sếp tạo ra và có cơ hội để có được một công việc".

Cơ hội cho ai là một trong số các chương trình mà MC Lại Văn Sâm cầm trịch sau khi nghỉ hưu. Trước đó, anh từng dẫn dắt game show Ký ức vui vẻ, Mặt trời bé con, Quý ông đại chiến...

MC Lại Văn Sâm: 'Sự thay đổi lớn nhất sau khi nghỉ hưu là show nhiều hơn, thu nhập tăng hơn'
MC Lại Văn Sâm tham gia nhiều chương trình hơn khoảng thời gian trước khi nghỉ hưu.

Gần đây, có tin đồn MC Lại Văn Sâm chính là một đại gia ngầm, ở nhà dát vàng. Ông lên tiếng : "Tôi vẫn sống trong ngôi nhà rộng 40m2 được xây lên thành 3 tầng bấy lâu nay. Ngôi nhà của tôi là ngôi nhà rất Việt Nam, rất đơn giản.Tôi không bao giờ có duyên trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản và tôi cũng không thích ở chung cư, càng không thích ở biệt thự".

Theo anh chia sẻ, đây cũng không phải lần đầu tiên anh vướng vào tin đồn là đại gia, sở hữu nhiều bất động sản. Mà trước đó vài năm, người chị của anh cũng từng nghĩ anh mua một mảnh đất rộng ở Láng Hòa Lạc, Hà Nội nhưng tất cả chỉ là tin đồn.

Cũng trong buổi giới thiệu, Lại Văn Sâm tự hào chia sẻ rằng mỗi lần đi quay hay dự sự kiện đều có bà xã đồng hành. “Có thể nói chúng tôi cùng đi làm và cùng đi chơi. Đến phim trường, bà xã chăm lo mọi thứ cho tôi từ trang phục, đồ ăn, thức uống. Sau đó, cô ấy đi làm việc riêng của mình. Đến lúc tôi hoàn thành công việc, cô ấy quay lại đón".

Nhà báo, MC Lại Văn Sâm sinh năm 1958. Tên tuổi của anh gắn liền với những chương trình nổi tiếng như: SV96, SV 2000, Trò chơi thi đấu liên tỉnh, Khách mời của VTV3, Chiếc nón kỳ diệu, Chúng tôi là chiến sĩ, Ai là triệu phú... Từ ngày 1/7/2017, Lại Văn Sâm chính thức nghỉ hưu ở VTV. Sau khi nghỉ hưu, MC Lại Văn Sâm nhận làm host, MC cho một số chương trình của VTV như: Mặt trời bé con, Quý ông đại chiến, Việt Nam IQ, Kí ức vui vẻ…

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.78914 sec| 646.109 kb