Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Mẹ bầu có được dùng sữa rửa mặt hay không?

Mẹ bầu có được dùng sữa rửa mặt hay không?
Khi mang thai, da mặt mẹ có những thay đổi như: tiết dầu nhiều hơn, dễ mẩn cảm, dễ nổi mụn…Vì vậy có nên dùng sữa rửa mặt khi mang thai? là thắc mắc của rất nhiều mẹ bầu? Bài viết dưới đây sẻ cùng mẹ giải đáp thắc mắc nhé!

Những thay đổi ở da mặt trong giai đoạn

Khi mang thai, cơ thể phụ nữ sẽ sản sinh thêm 50% lưu lượng máu, làm tăng quá trình tuần hoàn máu. Điều này khiến da mặt họ trông sáng hơn. Đồng thời, việc tăng sản sinh hormone cơ thể cũng kích thích các tuyến bã nhờn hoạt động mạnh hơn và do đó, làn da trở nên bóng nhờn hơn. Lúc này, sử dụng sữa rửa mặt sẽ giúp da sạch nhờn và thông thoáng hơn.  Nhưng thì có nên dùng sữa rửa mặt? 

Mẹ bầu có được dùng sữa rửa mặt hay không?
Bầu bí là giai đoạn khiến da mặt mẹ rất nhạy cảm

Bà bầu có được dùng sữa rửa mặt hay không?

Thực tế, chưa thấy một hay lời khuyên nào đưa ra rằng khi mang thai không nên sử dụng sửa rửa mặt. Tuy nhiên lựa chọn sửa dụng sản phẩm nào thì các mẹ cần phải cân nhắc kỹ, bởi lúc này da mặt mẹ rất nhạy cảm và đặc biệt các thành phần có trong sữa rửa mặt khi bà bầu sử dụng sẽ thấm thấu qua da vào máu. Nếu thành phần chứa chất độc hại thì chắc chắn sẽ gây ra nguy hiểm cho thai nhi và làm tệ đi da mặt mẹ. Do đó, lựa chọn sửa rửa mặt một cách cẩn thận, kỹ lưỡng, các thành phàn phải dịu nhẹ để phù hợp với làn da nhạy cảm của mẹ là điều rất cần thiết và quan trọng. 
 

Mẹ bầu có được dùng sữa rửa mặt hay không?
Bầu bí vẫn hoàn toàn có thể sử dụng sữa rửa mặt, chủ yếu là lựa chọn loại phù hợp

Sữa rửa mặt thảo dược Cung đình là sự lựa chọn lý tưởng cho mẹ bầu

Các sản phẩm chăm sóc da thật sự có ảnh hưởng rất lớn đến đến sự phát triển của thai nhi. Các thành phần bên trong sản phẩm sẽ được hấp thụ qua da, sau đó đi vào máu và vào bé. Vì vậy, ở giai đoạn này, bạn cần lựa chọn thật kĩ các sản phẩm tự nhiên, không chứa hóa chất. Theo đó, Sữa rửa mặt thảo dược Cung Đình là một sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược, nguồn gốc rõ ràng, hoàn toàn lành tính và thân thiện với tổ hợp tinh dầu có làm sạch sâu, không chỉ trên bề mặt da mà còn loại bỏ bụi bẩn nằm ở dưới lỗ chân lông. Tinh dầu dễ dàng thẩm thấu qua lớp lipid trên da và cuốn trôi lớp chất bẩn ở thượng bì, đồng thời cung cấp dưỡng chất và các loại vitamin cho da săn chắc, khoẻ mạnh. 
 

Mẹ bầu có được dùng sữa rửa mặt hay không?
Sửa rửa mặt thảo dược Cung đình – sự lựa chọn lý tưởng cho mẹ bầu

Tính chất dưỡng ẩm cao của sữa rửa mặt giúp da luôn giữ được độ ẩm cần thiết, hạn chế quá trình tiết dầu, giúp da mềm mại, trắng mịn và ngăn ngừa nám. Đặc biệt, sữa rửa mặt không tạo bọt, không có chất xút và chất bảo quản nên phù hợp và an toàn với mọi loại da của mẹ bầu. Những thành phần trong sữa rửa mặt đồng thời giúp kháng khuẩn, ngăn ngừa nhiễm trùng và chống viêm trên da. 
Chi tiết sản phẩm xem tại: Website : http://lamdepcungdinh.com/
Hotline: 028 62 78 28 28 

PV

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.26915 sec| 634.383 kb