Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Messi không cần gây áp lực cho mình bằng việc phải vô địch World Cup

Messi không cần gây áp lực cho mình bằng việc phải vô địch World Cup
Giải đấu lớn nhất thế giới cấp ĐT quốc gia luôn là ước mơ lớn nhất mỗi đời cầu thủ, tuy nhiên theo Maradona – huyền thoại sống của Argentina, thì Messi không cần giành World Cup để chứng tỏ bản thân hơn nữa.

Messi trong những năm gần đây luôn được coi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tuy nhiên, không ít người vẫn cho rằng “sóc nhỏ” chưa thể vượt qua cái bóng quá lớn của Maradona do chưa thể đưa Argentina tới chức vô địch bóng đá thế giới như “cậu bé vàng” từng làm được trong quá khứ.

Mới đây, tuyển Argentina đã hội quân tại thành phố Manchester, Anh để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với Italia trước thềm World Cup 2018 được tổ chức tại Nga. Phát biểu trước , Messi thừa nhận giải đấu vào tháng 6 năm nay sẽ là cơ hội cuối cùng để anh chinh phục danh hiệu còn thiếu trong bộ sưu tập đồ sộ của mình.

Messi không cần gây áp lực cho mình bằng việc phải vô địch World Cup
Messi không cần giành World Cup để chứng tỏ mình

Có lẽ vì áp lực quá lớn, Messi thường chơi không tốt trong màu áo đội tuyển. Nỗi ám ảnh lớn nhất của Lionel Messi là thất bại trong trận chung kết World Cup 2015 trước Đức. Bên cạnh đó, anh và các đồng đội cũng 3 lần phải nhận chiếc huy chương bạc cho ngôi Á quân tại Copa America.

Đề cập tới vấn đề nhạy cảm của Messi, huyền thoại làng bóng đá Argentina - Maradona đồng thời là thày cũ của “sóc nhỏ” cho rằng, tài năng của Messi là điều không phải bàn cãi và anh không cần phải chứng tỏ năng lực của mình với bất cứ ai.
 
Maradona cho biết: “Cậu ấy cần phải quên đi những chỉ trích, kể cả trong trường hợp cậu ấy có hay không vô địch World Cup, Champions League, Cup Nhà vua. Cậu ấy không cần phải chứng tỏ bất kỳ điều gì, hãy cứ thưởng thức trò chơi thôi.”

Khi nhận được câu hỏi so sánh với Messi, “cậu bé Vàng” tự nhận mình đã hết thời từ lâu. “Messi thuận chân trái, luôn yêu thích chơi bóng. Còn tôi đã 57 tuổi, hết thời nhưng luôn bị trái bóng cuốn hút. Đó là điểm chung giữa chúng tôi”, Maradona cười nói.

Thanh Hòa (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.17644 sec| 630.383 kb