Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Món quà Valentien độc đáo khiến cư dân mạng xôn xao năm nay?

Món quà Valentien độc đáo khiến cư dân mạng xôn xao năm nay?
Có thể nói đây sẽ là món quà độc đáo nhất năm nay. Theo đó, hình trái tim không phải được tạo nên từ socola hay những chiếc bánh ngọt ngào mà là bánh chưng hình trái tim màu xanh ấn tượng.

Một mùa Valentine nữa sắp về, với những người độc thân, ngày Lễ Tình Nhân là dịp cảm thấy đơn côi nhưng với những người đã có nửa kia của mình thì đó lại là dịp để họ trao yêu thương, thể hiện tình cảm của bản thân mình. Có rất nhiều cách để thể hiện tình cảm đối với nửa kia của mình, những món quà như socola, mỹ phẩm, quần áo thậm chí cả những món đồ trang sức đắt tiền dành tặng người mình yêu thương thường là món quà quen thuộc vào mỗi dịp Valentine. Vậy nhưng năm nay cũng có món quà khá độc đáo mà có thể chẳng phải đau đầu về tiền bạc hay suy nghĩ?

Món quà Valentien độc đáo khiến cư dân mạng xôn xao năm nay?
Hình ảnh chiếc bánh trưng hình trái tim độc đáo mùa Valentine năm nay

Mới đây cư dân mạng phải bất ngờ, xôn xao trước hình ảnh trái tim độc đáo được làm từ chiếc bánh trưng. Có thể nói đây sẽ là món quà độc đáo nhất năm nay. Theo đó, hình trái tim không phải được tạo nên từ socola hay những chiếc bánh ngọt ngào mà là bánh chưng hình trái tim màu xanh ấn tượng. 

Nếu từ xưa tới nay màu đỏ luôn luôn là biểu tượng cho sức mạnh mãnh liệt thì màu xanh của chiếc bánh trưng lại mang một biểu thị cho tình yêu luôn tươi xanh và mơn mởn như thuở ban đầu. Màu xanh ấy cũng là màu của hi vọng về những điều tốt đẹp trong tương lai phía trước của cả 2 người. 

Bánh chưng có lẽ không lạ nhưng bánh chưng hình trái tim quả thực lạ lẫm vô cùng và có tiền chưa chắc đã mua được. Nhiều người cho rằng, chàng trai nào nghĩ ra món này chắc cô gái nào cũng "đổ gục", nhưng cũng có người cho rằng cô gái chắc chắn sẽ ngao ngán mà đòi chia tay vì ai muốn nhận quà lạ lùng thế này.

"Lạ thế, ai mà được nhận quà này chắc hạnh phúc phải biết. Giá như có mấy cái nem mình sẽ gói bằng tất cả tình thương và tặng cho người yêu thế mới độc và lạ", một người nói.

Có người cho hay: "Sau Tết là bánh chưng làm cách này coi như giải quyết nốt bánh chưng trong nhà, mình nhận order số lượng lớn bánh chưng hình trái tim thế này nhé, nhà đang còn chục cái bánh chưng chưa ai ăn".

H.A (TH)
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.21529 sec| 634.102 kb