Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Mức án nào dành cho nhóm người hành hung cô gái trước cửa TTTM?

Mức án nào dành cho nhóm người hành hung cô gái trước cửa TTTM?
Theo luật sư Hoàng, với những diễn biến trong đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội thì có thể nhóm người hành hung cô gái này phải đối diện với 2 tội danh là "Cố ý gây thương tích" và "Làm nhục người khác". Tội này có thể bị phạt cải tạo không giam giữ đến 03 năm hoặc phạt tù từ 06 tháng đến 03 năm.

Trước đó, vào tối ngày 27/3 một loạt clip ghi lại sự việc 1 cô gái trẻ bị nhóm người phụ nữ đạp ngã xuống vỉa hè ngay cạnh một trung tâm thương mại (TTTM) ở Hà Nội khiến nhiều người xôn xao.

Hình ảnh trong clip cho thấy, 4 người phụ nữ vây quanh, đánh đập cô gái. Cô gái trẻ mặc áo trắng bị nhóm phụ nữ túm tóc, khống chế ngồi xuống vỉa hè.

Mức án nào dành cho nhóm người hành hung cô gái trước cửa TTTM?
Cô gái bị hành hung trước cửa TTTM.

Vừa đánh, nhóm phụ nữ vừa lớn tiếng mắng chửi cô gái trẻ, cho rằng cô này đã cặp kè với người đàn ông đã có gia đình lại còn thách thức vợ anh ta. Cùng với đó là bạn của cô gái này đi cùng vào can ngăn cũng đã bị nhóm người này hành hung.

Liên quan đến vụ việc, Nguyễn Văn Hoàng - Trưởng văn phòng Luật sư Minh Bạch Quốc tế (người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho chị T.) cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc, vào sáng hôm sau, Chị T. đã làm đơn trình báo công an.

Luật sư cũng đã tiếp xúc với lực lượng chức năng để thu thập thông tin bảo vệ cho thân chủ của mình.

Cũng theo luật sư Hoàng, với những diễn biến trong đoạn video được đăng tải trên mạng thì có thể nhóm người hành hung cô gái này phải đối diện với 2 tội danh là "Cố ý gây thương tích" và "Làm nhục người khác". Tội này có thể bị phạt cải tạo không giam giữ đến 03 năm hoặc phạt tù từ 06 tháng đến 03 năm.

Thông tin thêm về của thân chủ mình, vị luật sư này cho hay, hiện 1 bên mắt của cô gái này vẫn bị mờ, chưa nhìn rõ. Bạn của T., đứng ra can ngăn, cũng bị đánh trọng thương. Đến nay, một bên mắt của người này còn bị nặng hơn nạn nhân. Khám nghiệm thương tật có thể lên đến 20%.

H.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.36176 sec| 633.922 kb