Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Muôn vàn nỗi lo khi quyết định nâng mũi

Muôn vàn nỗi lo khi quyết định nâng mũi
Phẫu thuật nâng mũi để sở hữu chiếc mũi cao đẹp là nhu cầu thiết thực của mọi người, thế nhưng thực tế những ca nâng mũi bị biến chứng đã dấy lên nhiều hoài nghi về phương pháp phẫu thuật này.

Nó là rào cản lớn khiến cho nhiều người không đủ tự tin để quyết định thay đổi. Cùng tìm hiểu muôn vàn nỗi lo khi quyết định nâng mũi và cách tốt nhất để nâng mũi đẹp an toàn là đâu nhé?
 

Muôn vàn nỗi lo khi quyết định nâng mũi


Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng mũi bị biến chứng sau nâng như do chất liệu nâng mũi, do tay nghề bác sĩ còn non kém, do khâu vệ sinh, sát khuẩn không được đảm bảo, chế độ chăm sóc sau nâng không khoa học… Và tất cả điều đó có thể làm mũi gặp phải những biến chứng nguy hiểm sau nâng như:
- Mũi bị nhiễm trùng
Sau nâng mũi nếu bạn gặp phải những biểu hiện như mũi bị sưng đỏ, viêm mủ, gây sốt ngay sau phẫu thuật… đây rất có thể là dấu hiệu cho thấy mũi của bạn đã bị nhiễm trùng, bạn nên đến gặp bác sĩ để kiểm tra và điều trị kịp thời. Bên cạnh những nguyên nhân khách quan như do chất liệu sụn độn, do khâu vô trùng tại nơi thực hiện thì còn có thể do một số thói quen xấu như hay sờ nắn vào mũi, do khói bụi… nên mũi bị nhiễm trùng sau nâng.
 

Muôn vàn nỗi lo khi quyết định nâng mũi


- Mũi bị dị ứng với chất liệu độn
Hầu hết các phương pháp nâng mũi hiện nay đều sử sụng sụn nhân tạo để tạo hình mũi, do đó chất lượng sụn nâng mũi ảnh hưởng lớn đến kết quả cũng như sự an toàn sau khi nâng mũi. Nếu sụn độn không có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng không được đảm bảo thì rất có thể sẽ gây ra những biến chứng xấu như sụn bị đào thải, mũi bị sưng tấy, nhiễm trùng…
 

Muôn vàn nỗi lo khi quyết định nâng mũi


- Sống mũi bị lệch vẹo
Đây là một biến chứng nâng mũi thường gặp trong phẫu thuật, nguyên nhân là do tay nghề của bác sĩ còn non kém, chưa có nhiều đã đặt sụn nâng mũi không đúng vị trí khiến cho sống mũi bị lệch vẹo hoặc do cấu trúc mũi xương mũi không được thẳng, bị gồ, có sự co kéo bất thường làm mũi dễ bị vẹo, lệch sau nâng.
- Mũi bị lộ sống và đầu mũi bị bóng đỏ
Nguyên nhân của tình trạng lộ sống mũi là do đặt sụn nâng mũi quá cao, không phù hợp với cấu trúc mũi hoặc do xác định phương pháp không đúng, tình trạng của khách hàng không phù hợp để dùng sụn nhân tạo, da đầu mũi quá mỏng nên dễ bị kích ứng khiến đầu mũi bị bóng đỏ, bị lộ sống.
 

Muôn vàn nỗi lo khi quyết định nâng mũi


- Thủng da đầu mũi
Nguyên nhân chính gây ra tình trạng này đó là do việc thiết kế sụn nâng mũi quá dài, làm da đầu mũi quá căng và bị đâm thủng, ngoài ra việc sử dụng sụn thiếu an toàn, chất lượng cùng tay nghề yếu kém của bác sĩ cũng có thể gây ra tình trạng này.
Vậy làm cách nào để nói “không” với biến chứng và những nỗi lo sau nâng mũi để bạn luôn có một chiếc mũi đẹp theo cách an toàn nhất? Một cách đơn giản nhưng rất hữu ích, bạn hãy tìm cho mình một địa chỉ nâng mũi uy tín, chất lượng để thực hiện. Và nếu vẫn còn băn khoăn chưa biết đâu là sự lựa chọn tốt nhất, chúng tôi sẽ gợi ý giúp bạn một địa chỉ chuyên nâng mũi tại TP.HCM đã được kiểm định gắt gao về sự an toàn và hiệu quả thẩm mỹ của Sở Y tế Thành phố và đông đảo những khách hàng đã nâng mũi tại đây, đó là Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P.
 

Muôn vàn nỗi lo khi quyết định nâng mũi


Đến ngay V.I.P để trải nghiệm những dịch vụ chất lượng và nhận được kết quả chiếc mũi đẹp như ý, an toàn, không lo biến chứng.
Mọi thông tin vui lòng liên hệ: Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P
Địa chỉ: 287A Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM
Điện thoại: 028.6676.2888 hoặc 028.6279.3777
Website: http://thammyvip.com/

PV

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.21693 sec| 633.898 kb