Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nam thanh niên đi siêu âm ổ bụng được chẩn đoán... buồng trứng

Nam thanh niên đi siêu âm ổ bụng được chẩn đoán... buồng trứng
Đi siêu âm ổ bụng nhưng nam thanh niên tại Bắc Giang lại nhận được kết quả siêu âm về... buồng trứng

Mới đây, trên mạng đang lan truyền một hình ảnh phiếu siêu âm của nam bệnh nhân Phùng Văn Tr. (SN 1985) trú tại xã Đồng Cốc, huyện Lục Ngạn, Bắc Giang có kết quả siêu âm: “Tử cung: Kích thước bình thường, âm cơ đều. Buồng trứng hai bên không có gì bất thường”.

Nam thanh niên đi siêu âm ổ bụng được chẩn đoán... buồng trứng

Trước đó, nam bệnh nhân Tr. đi siêu âm ổ bụng tổng quát tại phòng khám Đa khoa Bắc Thăng Long, huyện Lục Ngạn (Bắc Giang).

Tuy nhiên, sau khi nhận phiếu kết quả, nam bệnh nhân cũng giật mình vì kết quả ghi trong phiếu.  Đặc biệt, phiếu kết quả này có chữ ký của bác sĩ chuyên khoa Phạm Thị Hoa.

Chiều ngày 17/1, trao đổi với PV về việc trên, ông Nguyễn Văn Tuấn – Trưởng phòng khám Đa khoa Bắc Thăng Long xác nhận sự việc trê xảy ra tại phòng khám của ông phụ trách.

“Do bộ phận đánh máy nhầm lẫn, phía phòng khám cũng không nắm được thông tin. Sau khi phía bệnh nhân đăng tải hình ảnh lên thì mới phát hiện. Đồng thời, trong phần mềm siêu âm có các bộ phận như siêu âm ổ bụng, siêu âm thai, siêu âm tuyến vú… và đều có 1 phần mềm mẫu có sẵn rồi nên bị nhảy sang mục đó”, ông Tuấn nói.

Sau khi nhận được thông tin, phía phòng khám đã gặp gỡ bệnh nhân và xin lỗi. Phía bệnh nhân cũng thông cảm cho sự việc nhầm lẫn và không có ý kiến gì.

P.V

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.17320 sec| 633.719 kb