Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Ngăn tình trạng tóc bết và dễ rụng trong ngày hè nóng bức 

Ngăn tình trạng tóc bết và dễ rụng trong ngày hè nóng bức 
Tóc bết và dễ rụng là một trong những ám ảnh lớn nhất của các bạn gái vào ngày hè, gây mất thẩm mỹ và tự tin trong mọi hoạt động. Những gợi ý sau đây sẽ giúp các bạn thoát khỏi “vấn nạn” này, tự tin khoe cá tính.

Không nên gội đầu thường xuyên 

Ngăn tình trạng tóc bết và dễ rụng trong ngày hè nóng bức 
Gội đầu thường xuyên có thể loại bỏ chất dầu tự nhiên trong tóc

Việc gội đầu là một trong những cách tốt nhất để loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn khỏi da đầu. Tuy nhiên, gội đầu quá nhiều lại gây ra ngược, có thể loại bỏ cả chất dầu tự nhiên trong tóc. Do đó để bảo vệ da đầu hãy gội đầu cách một ngày gội một lần. Nếu tóc vẫn bết dầu hãy điều chỉnh sang 2 ngày một lần cho tới khi tinhg trạng được cải thiện.

Lưu ý khi dùng dầu xả

Dầu xả có khả năng nuôi dưỡng tóc, làm tóc mềm mại, suôn mượt mà lại không làm bết tóc.Tuy nhiên, việc bạn dùng quá nhiều dầu xả trong lúc gội đầu lại có thể mang tới tác dụng ngược, khiến tóc bị bết. Do đó, để tránh bị bết tóc bạn chỉ nên dùng một lượng vừa đủ để thoa tập trung vào đuôi tóc, lưu ý không tránh xa da đầu và phần tóc. 

Ngăn tình trạng tóc bết và dễ rụng trong ngày hè nóng bức 
Sử dụng dầu xả đúng cách sẽ ngăn chặn tóc bết dính, dễ rụng

Sử dụng giấy thấm dầu khi đội mũ bảo hiểm 

Giấy thấm dầu được coi là cứu tinh trong trường hợp này, chỉ cần lót giấy thấm dầu vào giữ trán và tóc trước khi đội mũ bảo hiểm. Giấy thấm sẽ hút hết lượng dầu tiết ra từ trán để tránh “lây lan” sang vùng tóc. Việc bạn đội mũ bảo hiểm và di chuyển trên một quảng đường dài sẽ khiến cho mồ hôi và dầu túa ra gây bết dính. 

Gội đầu với bồ kết

Đây được coi là cứu cánh cho những ai vướng phải tình trạng tóc bết, dễ rụng. Bởi bồ kết có tác dụng kháng viên, tẩy sạch, trị gầu, nấm tóc, nuôi dướng và bảo vệ tóc chắc khỏe, bóng mượt. Với thành phần chính là bồ kết, hương nhu, đặc biệt còn có tinh dầu bưởi và các thành phần thảo dược khác có trong Cao bồ kết Bảo Nhiên sẽ trả lại mái tóc bồng bềnh, thông thoáng cho bạn.  

Ngăn tình trạng tóc bết và dễ rụng trong ngày hè nóng bức 
Cao bồ kết Bảo Nhiên- sản phẩm an toàn chăm sóc tóc hiệu quả

Chi tiết sản phẩm xem tại: Website: www.baonhien.vn 

PV

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16556 sec| 634.297 kb