Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nguy cơ lỗ nặng, NSX phim sẽ khởi kiện An Nguy- Kiều Minh Tuấn?

Nguy cơ lỗ nặng, NSX phim sẽ khởi kiện An Nguy- Kiều Minh Tuấn?
Trong hợp đồng có ghi rõ, diễn viên không được phép làm ảnh hưởng đến phim, chính bởi vậy bà Dung Bình Dương sẽ sớm xem xét lại hợp đồng và khởi kiện 2 người ngay sau khi bộ phim dừng chiếu tại các rạp. 

Theo của ekip sản xuất, sau hơn 1 tuần công chiếu, Chú Ơi Đừng Lấy Mẹ Con đứng trước nguy cơ không thể thu hồi vốn vì làn sóng tẩy chay của khán giả sau những ồn ào tình ái của cặp đôi chính trong phim, An Nguy - Kiều Minh Tuấn. 

Bức xúc vì công sức của cả ekip, đặc biệt là những nhí bị "đổ sông đổ bể", mới đây, nhà sản xuất Dung Bình Dương đã chia sẻ rằng sẽ sớm hoàn tất thủ tục để khởi kiện An Nguy - Kiều Minh Tuấn vì đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới bộ phim.

Nguy cơ lỗ nặng, NSX phim sẽ khởi kiện An Nguy- Kiều Minh Tuấn?
Hai diễn viên tránh nhìn nhau khi đi ra mắt phim. 

Theo chia sẻ của nhà sản xuất Dung Bình Dương, hoàn toàn không có việc bà yêu cầu An Nguy - Kiều Minh Tuấn sử dụng chuyện tình cảm để PR cho phim. "Thông điệp phim là mái ấm gia đình hạnh phúc, hàn gắn những đổ vỡ. Nếu dùng tình cảm người thứ ba, phản cảm thế thì đi ngược hoàn toàn với thông điệp của phim”- nhà sản xuất Dung Bình Dương nói.

Nhà sản xuất cũng nhấn mạnh, việc Kiều Minh Tuấn và An Nguy công nhận tình cảm là nông nổi. “Tôi tin rằng hai người này chắc không yêu nhau đâu. Đọc báo xong, tôi rất sốc khi biết cả hai diễn viên trả lời như vậy”. “Trong quá trình quay phim tôi thấy hai người đó lạnh lùng, cãi nhau dữ lắm chứ không thương nhau đâu”- bà Dung Bình Dương khẳng định.

Bà cũng nói thêm, trong hợp đồng có ghi rõ, diễn viên không được phép làm ảnh hưởng đến phim, chính bởi vậy bà sẽ sớm xem xét lại hợp đồng và khởi kiện 2 người ngay sau khi bộ phim dừng chiếu tại các rạp. 

“Vì chuyện của họ mà nhà sản xuất bị mang tiếng là dùng scandal để PR, doanh thu bị ảnh hưởng. Nội dung trong hợp đồng với diễn viên là không làm gì ảnh hưởng đến bộ phim. Không bao giờ tôi hợp tác với hai diễn viên này nữa, cho dù vai diễn có hợp với họ thế nào. Hai bạn đã không có trách nhiệm với bộ phim. Tôi không ghét hai bạn nhưng hai người đã gây cho tôi cú sốc quá lớn”- bà Dung Bình Dương nhấn mạnh.

Nguy cơ lỗ nặng, NSX phim sẽ khởi kiện An Nguy- Kiều Minh Tuấn?

Về phần nam diễn viên Kiều Minh Tuấn, từ sau vụ lùm xùm với diễn viên An Nguy, Kiều Minh Tuấn hầu như bỏ trống trang facebook cá nhân từ ngày 14/9 đến nay chưa có thêm cập nhật gì mới. Còn Cát Phượng, cô cũng không thường xuyên cập nhật facebook như trước nữa, cách đây vài ngày, Cát Phượng rằng cô không muốn gục ngã ngay lúc này. 

Bộ phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con" ra rạp từ ngày 21/9, không nhận được lời đánh giá cao của khán giả vì diễn xuất của Kiều Minh Tuấn không có gì nổi bật còn An Nguy bị chỉ trích là diễn quá đơ cứng. 

Vũ Huy (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.29510 sec| 634.102 kb