Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Ông Kim Jong-un đã đến Singapore chuẩn bị cho cuộc gặp với ông Trump

Ông Kim Jong-un đã đến Singapore chuẩn bị cho cuộc gặp với ông Trump
Chuyến máy bay Boeing 747 của hãng hàng không Trung Quốc Air China được cho là chở theo nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un vừa hạ cánh xuống sân bay Changi của Singapore.

Straits Times đưa tin, chuyến máy bay Boeing 747 của hãng hàng không Trung Quốc Air China được cho là chở theo nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un vừa hạ cánh xuống sân bay Changi của Singapore.

Ngoài ra, một máy bay chở hàng do Nga chế tạo của hãng Air Koryo, với nhiệm vụ vận chuyển thực phẩm, xe cộ, và các trang thiết bị khác cho nhà lãnh đạo Triều Tiên, đã hạ cánh tại sân bay Changi trưa 10/6.

Ông Kim Jong-un đã đến Singapore chuẩn bị cho cuộc gặp với ông Trump
Máy bay Boeing 747 của Air China được cho là chở nhà lãnh đạo Triều Tiên hạ cánh xuống sân bay quốc tế Changi của Singapore. 

Sau khi tới Singapore, đoàn xe hộ tống nhà lãnh đạo Kim Jong-un và phái đoàn quan chức cấp cao Triều Tiên đã rời sân bay quốc tế Changi trong sự bảo vệ nghiêm ngặt của lực lượng . Theo nguồn tin từ Chính phủ Singapore, đoàn xe sẽ về thẳng khách sạn 5 sao St. Regis, nơi ông Kim Jong-un sẽ ở trong thời gian diễn ra hội nghị.

Tin trước đó cho hay, lực lượng an ninh Triều Tiên được phép mang vũ khí trong chuyến đi này.

Theo dữ liệu của trang mạng theo dõi không lưu Flight Radar 24, chuyên cơ Ilyushin IL-62MP-885 đã bay qua không phận phía Đông Bắc Trung Quốc trên đường tới Singapore.

Cách sân bay Sunan của Bình Nhưỡng 4.700km, Singapore nằm trong tầm bay của chiếc Ilyushin-62M. Ilyushin-62M là máy bay thân hẹp, bốn động cơ thời Liên Xô, ra đời từ những năm 1970 và có tầm bay tối đa 10.000km. Chiếc Ilyushin-62M đã bay hơn 6 tiếng để tới Singapore. 

Dự kiến, Tổng thống Trump sẽ tới Singapore vào tối cùng ngày trên chuyên cơ Không lực Một.

Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ-Triều sẽ khai mạc lúc 9 giờ sáng (8 giờ sáng Hà Nội) tại khách sạn Capella trên đảo Sentosa của Singapore.

Vũ An (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14883 sec| 664.102 kb