Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Quang Hải áp đảo Bàn thắng đẹp nhất U23 châu Á với 2 siêu phẩm

Quang Hải áp đảo Bàn thắng đẹp nhất U23 châu Á với 2 siêu phẩm
Mặc dù trượt giải “Vua phá lưới” tại giải U23 châu Á 2018 nhưng Quang Hải vẫn có cơ hội nhận giải “Bàn thắng đẹp nhất” mùa giải năm nay.

Tại VCK U23 châu Á 2018, Nguyễn Quang Hải đã thi đấu cực kỳ xuất sắc với 5 bàn thắng cho U23 Việt Nam, đứng thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới.

5 bàn thắng của Quang Hải tại VCK U23 châu Á 2018

AFC đang mở cổng bình chọn giải "Bàn thắng đẹp nhất" trong mùa giải 2018. Quang Hải cũng lọt danh sách bình chọn với 2 siêu phẩm vào lưới Qatar tại bán kết và Uzbekistan tại chung kết. Đáng nói, cả 2 pha lập công này Quang Hải đều thực hiện từ ngoài vòng cấm địa, bàn thắng được ghi bằng “chân trái ma thuật”.

Quang Hải áp đảo Bàn thắng đẹp nhất U23 châu Á với 2 siêu phẩm
AFC đang mở cổng bình chọn bàn thắng đẹp nhất mùa giải U23 châu Á.

Bàn thắng của Quang Hải trong trận chung kết gặp Uzbekistan là bàn thắng mang tính quyết định. Nó san bằng tỉ số 1 - 1 cho Việt Nam, phần nào giúp chúng ta có đủ tinh thần để chiến đấu đến những phút cuối cùng và cả hai hiệp phụ. Bàn thắng được ghi ở tình huống cố định (đá phạt) thế nhưng được đánh giá là một trong những bàn thắng đẹp nhất của anh tại mùa giải. Đường bóng đi rất hiểm hóc khiến cầu thủ và thủ môn đội bạn không thể cản phá. Thậm chí, nó còn được gọi với cái tên mỹ miều là "cầu vồng trong tuyết".

Pha sút tung lưới U23 Uzbekistan của Quang Hải được mệnh danh là "cầu vồng trong tuyết".

Hiện tại, tiền vệ của Việt Nam đang áp đảo số lượng bình chọn khi chiếm tới 90% số phiếu bầu. Trong đó, bàn thắng Quang Hải ghi từ chấm đá phạt vào lưới Uzbekistan ở trận chung kết chấm thế thượng phong với 61% trong tổng số phiếu bình chọn, trong khi bàn thắng vào lưới Qatar nằm ở vị trí thứ 2 với 31.5% tổng số phiếu.

Quang Hải áp đảo Bàn thắng đẹp nhất U23 châu Á với 2 siêu phẩm
Quang Hải đang chiếm áp đảo lượt bình chọn bàn thắng đẹp nhất.

2 bán thằng của Quang Hải hiện đang bỏ xa các vị trí thứ 3 và thứ 4 của danh sách những bàn thắng đẹp nhất. Cụ thể, cú sút xa của Azizjon Ganiev (Uzbekistan) vào lưới Hàn Quốc ở bán kết đang đứng thứ ba với 5% phiếu bầu. Bàn đứng thứ tư là pha lập công của Danial Amier (Malaysia) vào lưới Ả-rập Xê-út có 4%.

Quang Hải áp đảo Bàn thắng đẹp nhất U23 châu Á với 2 siêu phẩm
Neeys không có gì thay đổi, Quang Hải gần như chắc chắn nắm giải Bàn thắng đẹp nhất.

Chứng kiến mọi bàn thắng tại VCK U23 châu Á 2018, gần như chắc chắn không có pha lập công nào có thể vượt qua được 2 siêu phẩm của Nguyễn Quang Hải.

Nhiều người đang kêu gọi bình chọn cho Quang Hải tại hạng mục này như một món quà gửi tặng cho những cống hiến xứng đáng của tiền vệ CLB Hà Nội trong màu áo ĐTQG.

Năm 2018 tiếp tục đánh dấu một mùa bội thu danh hiệu của chân sút Hà Nội FC. trước đó, Quang Hải cũng được cây bút nổi tiếng của Fox Sport Asia bầu chọn là giành Quả bóng bạc mùa giải AFC 2018.

Quang Hải áp đảo Bàn thắng đẹp nhất U23 châu Á với 2 siêu phẩm
Quang Hải được mệnh danh là "chân trái ma thuật".

"Quang Hải là sản phẩm đáng tự hào của lò đào tạo Hà Nội FC. Sự khác biệt mà Quang Hải tạo ra là những khoảnh khắc ma thuật, giúp Việt Nam vượt qua Australia hay một tay kéo Việt Nam từ cõi chết trở về khi gặp Qatar. Và phải kể đến quả sút phạt siêu đẳng ở chung kết. Quang Hải là một tài năng lớn, một cầu thủ có kỹ thuật", Fox Sports Asia đánh giá.

Ngoài ra, Quang Hải cùng thủ môn Tiến Dũng cũng lọt danh sát đội hình tiêu biểu nhất AFC 2018 theo đánh giá của Fox Sports Asia.

Bạn có thể tham gia bình chọn cho tiền vệ Quang Hải tại đây.

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14746 sec| 633.828 kb