Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Quên tờ vé số 3 tháng, sực nhớ lại kiểm tra phát hiện trúng tiền tỷ

Quên tờ vé số 3 tháng, sực nhớ lại kiểm tra phát hiện trúng tiền tỷ
Người đàn ông giấu tên 57 tuổi ở bang Michigan, Mỹ cho biết ông đã mua vé số tại một cửa hàng tiện ích. Sau đó, ông quên luôn về chiếc vé và không hề kiểm tra nó trong suốt 3 tháng sau.

Một người đàn ông vừa phát hiện vé số để trong ví suốt 3 tháng qua thực ra là một vé số trúng 250.000 USD (5,7 tỷ đồng), theo UPI.

Người đàn ông giấu tên 57 tuổi ở bang Michigan, Mỹ cho biết ông đã mua vé số tại một cửa hàng tiện ích và nhét nó vào ví hồi tháng 1. Sau đó, ông quên luôn về chiếc vé và không hề kiểm tra nó trong suốt 3 tháng sau.

Quên tờ vé số 3 tháng, sực nhớ lại kiểm tra phát hiện trúng tiền tỷ
Vé số nằm trong ví của người đàn ông suốt 3 tháng mà không hề được kiểm tra (Ảnh minh họa)

Gần đây, khi đang nghỉ trưa sau giờ làm việc buổi sáng, người đàn ông mới lôi ví ra xem xét và phát hiện mình trúng 250.000 USD.

Người đàn ông nói rằng ông đã gặp khó khăn khi phải tiếp tục quay trở lại làm việc vào buổi chiều bởi không thể tập trung.

Ông cho hay, đã gặp nhiều khó khăn trong vài năm qua. Ông mất việc và mất nhà khi nền kinh tế đi xuống, và ông đã làm việc chăm chỉ để có mọi thứ trở lại. Việc trúng số đã khiến ông nhẹ nhõm vì ông không phải lo về việc tiêu hết tiền lương trước khi nhận lương mới nữa.

Anh Vũ (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15677 sec| 622.305 kb