Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Sau xô xát, chồng vô tư ôm máy tính bảng nằm xem phim bên xác vợ

Sau xô xát, chồng vô tư ôm máy tính bảng nằm xem phim bên xác vợ
Sau khi đẩy vợ ngã vào tường, Thiện thấy vợ ôm gối ngủ bình thường nên không để ý. Còn Thiện ngồi ôm máy tính bảng ra xem phim.

Sau một ngày xét xử, chiều 23/3, HĐXX phúc thẩm TAND TPHCM xét xử Đoái Phước Thiện (sinh năm 1984, quê Cà Mau) về tội cố ý gây thương tích.

Theo nội dung vụ án, Thiện và chị My (sinh năm 1994) là vợ chồng và cùng sinh sống tại phường Tăng Nhơn Phú B, quận 9. Đêm 10/4/2017, Thiện cho em trai mượn nhà để mời bạn bè về uống rượu.

Đến 0h15 ngày hôm sau, do em chồng cùng nhóm bạn say rượu, gây ồn ào không ngủ được nên chị My kêu cả nhóm đi nơi khác nhậu. Nhóm bạn nhậu của Thiện bỏ về.

Sau xô xát, chồng vô tư ôm máy tính bảng nằm xem phim bên xác vợ
Bị cáo Thiện bị dẫn giải về trại giam sau phiên tòa.

Cho rằng vợ làm "mất mặt", Thiện lên lầu cự cãi, đẩy chị My ngã đập đầu vào tường. Mặc vợ khóc, hắn bỏ xuống dưới nhà. 

Sau sự việc xảy ra, Thiện thấy vợ ôm gối ngủ bình thường nên không để ý. Còn Thiện ngồi ôm bảng ra xem phim. Khoảng 2h sáng thấy My nằm bất động, da tím tái nên đưa Thiện đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Anh ta tỏ vẻ đau khổ, nói không biết vì sao vợ tử vong. "Ngủ dậy thấy vợ tím tái nên tôi nhờ hàng xóm, cùng đưa đến bệnh viện", Thiện cho biết.

Với hành vi của mình, Thiện bị TAND quận 9 tuyên phạt 12 năm tù về tội cố ý gây thương tích. Sau bản án sơ thẩm, bị cáo Thiện kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Tại phiên tòa hôm nay, bị cáo Thiện thay đổi lời khai, mâu thuẫn với kết luận giám định pháp y cũng như lời khai ban đầu.

Do hồ sơ vụ án còn nhiều mâu thuẫn, lời khai của bị cáo và các nhân chứng còn nhiều mâu thuẫn chưa được xác minh đối chất, HĐXX quyết định trả hồ sơ về cho Viện KSND quận 9 để điều tra lại.

Thanh Hòa (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.52733 sec| 621.844 kb