Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Siêu mẫu Trịnh Bảo đăng quang Nam Vương Mr International 2019

Siêu mẫu Trịnh Bảo đăng quang Nam Vương Mr International 2019
Tối ngày 24/2 tại Manila, Phillippines, siêu mẫu Trịnh Bảo vượt qua 39 thí sinh đến từ nhiều quốc gia trên thế giới để đoạt danh hiệu Nam vương.

Trong chung kết Mr International 2019 diễn ra vào tối ngày 24/2 tại Manila, Phillippines, Trịnh Bảo vượt qua 39 thí sinh đến từ nhiều quốc gia trên thế giới để đoạt danh hiệu Nam vương.

Trước đó cách đây 10 năm, Tiến Đoàn từng làm nên lịch sử khi trở thành người Việt Nam đầu tiên giành chiến thắng trong một cuộc thi nhan sắc dành cho nam giới.

Siêu mẫu Trịnh Bảo đăng quang Nam Vương Mr International 2019
Siêu mẫu Trịnh Bảo vượt qua 39 thí sinh đến từ nhiều quốc gia trên thế giới để đoạt danh hiệu Nam vương

Trong khoảnh khắc đăng quang, Trịnh Bảo được thí sinh vây quanh và tung hô chúc mừng. Trước đó, 40 thí sinh trải qua đêm thi gần 30 tiếng đồng hồ với các phần trình diễn trang phục dân tộc, trang phục truyền thống của Phillippines, đồ bơi, vest và ứng xử. Với thân hình chuẩn, phong thái tự tin cùng gương mặt nam tính, đại diện Việt Nam nổi bật trong từng phần thi. 

Siêu mẫu Trịnh Bảo đăng quang Nam Vương Mr International 2019
Trịnh Bảo trở thành Nam vương cuộc thi Mr International 2019.

Trịnh Bảo xúc động : "Tôi thấy vỡ oà trong hạnh phúc, không diễn tả thành lời, không thể nói hết được trong lúc này. Đặc biệt là khi được các thí sinh đồng loạt tung tôi lên chúc mừng chiến thắng, tôi cảm nhận được sự yêu mến họ dành cho mình. Tôi tự hào vì mình được họ ủng hộ, cổ vũ nồng nhiệt như vậy. Tôi thực sự tự hào khi đem về chiến thắng cho Việt Nam, và chiến thắng ấy được bạn bè quốc tế hết sức trân trọng. Đây không chỉ là chiến thắng của riêng tôi, mà là của cả êkíp dự án Ngôi sao danh vọng - Leading stars Project đã luôn đồng hành, bên cạnh tôi suốt thời gian qua".

Khi lên đường sang Phillippines dự thi Mr International 2019, Trịnh Bảo đã lọt vào top những gương mặt sáng giá trên chuyên trang sắc đẹp Misosology. Anh luôn nằm trong top 5 thí sinh được bình chọn nhiều nhất trên nổi tiếng này. Vài ngày trước chung kết, Trịnh Bảo được dự đoán sẽ giành ngôi vị Nam vương. Anh cũng nằm trong nhóm 10 thí sinh có Trang phục dân tộc đẹp nhất. 

Siêu mẫu Trịnh Bảo đăng quang Nam Vương Mr International 2019
 Trịnh Bảo đã lọt vào top những gương mặt sáng giá trên chuyên trang sắc đẹp Misosology.

Được biết, anh được tuyển chọn vào dự án Ngôi sao Danh Vọng- Leading Stars Project từ cuối năm 2018 và có quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng cho hành trình chinh phục ngôi vị nam vương. Anh tích cực tập luyện thể lực, thân hình cùng kỹ năng trình diễn. Mỗi ngày lịch tập của Trịnh Bảo đều dày đặc: sáng chạy bộ, chiều tập gym và xen kẽ việc học tiếng Anh, đi catwalk...

Nhận xét về Trịnh Bảo, chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn, người sáng lập dự án Ngôi Sao Danh Vọng - Leading Stars Project cho biết, siêu mẫu có gương mặt sáng giá, thân hình 'đẹp như tạc', rất săn chắc. Trịnh Bảo cũng là chàng trai năng động, quyết liệt với các mục tiêu trong cuộc sống của mình.

Mister International là một trong những cuộc thi sắc đẹp dành cho nam giới được tổ chức hàng năm.

Năm 2008, Tiến Đoàn là thí sinh đầu tiên của Việt Nam đoạt ngôi vị cao nhất tại cuộc thi này. Năm 2009, Vĩnh Thụy vào được top 15. Năm 2011, đại diện Việt là Lê Khôi Nguyên giành giải 3. Năm ngoái, Minh Trung cũng dừng chân ở top 5.

H.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.22109 sec| 633.82 kb