Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Sỹ Luân khoe ảnh đón con gái đầu lòng tròn 1 tháng tuổi

Sỹ Luân khoe ảnh đón con gái đầu lòng tròn 1 tháng tuổi
Nam ca sĩ tiết lộ, bé An Nhiên chào đời vào ngày 19/2, nặng 3,8 kg. Hiện, bé đã nặng hơn 5 kg và rất bụ bẫm, đáng yêu, thừa hưởng nhiều nét đẹp của cả cha và mẹ.

Mới đây, chiều 19/3, Sỹ Luân khiến mọi người bất ngờ khi đăng gái An Nhiên trên trang cá nhân. Anh viết: "Hôm nay con vừa tròn một tháng tuổi. Do dịch bệnh lớn quá nên ba không dám làm tiệc mừng mọi người. Con cảm ơn những lời chúc của cô chú, bác dì ạ".

Sỹ Luân khoe ảnh đón con gái đầu lòng tròn 1 tháng tuổi
Sỹ Luân khoe ảnh con gái tròn 1 tháng tuổi.

Trong hình ảnh được Sỹ Luân , có thể thấy con gái anh rất bụ bẫm, đáng yêu, thừa hưởng nhiều nét đẹp của cả cha và mẹ. Sau khi đăng tải, bài chia sẻ của nam nhận được nhiều lời chúc mừng từ đồng nghiệp, bạn bè và cư dân mạng.

Tiết lộ thêm, Sỹ Luân cho biết bé An Nhiên chào đời nặng 3,8 kg vào ngày 19/2. Nam ca sĩ đặt tên con gái là An Nhiên vì anh mong muốn con gái có tâm hướng Phật và có một cuộc sống bình yên. Hiện, bé đã nặng hơn 5 kg và có tên ở nhà là Annie. Bạn gái Sỹ Luân hoàn toàn bằng .

Sỹ Luân khoe ảnh đón con gái đầu lòng tròn 1 tháng tuổi
Sỹ Luân và bạn gái.

Trước đó, vào tháng 8/2019, Sỹ Luân lần đầu công khai bạn gái. Lúc này, cũng có thông tin Phương Thảo đang . Sỹ Luân chia sẻ: "Chúng tôi đã gắn bó bên nhau 7 năm nhưng hiện tại cả hai đều bận rộn, chưa thể tổ chức hôn lễ".

Người yêu của Sỹ Luân là giáo viên dạy tiếng Trung Quốc. Nam nhạc sĩ kể anh và bạn gái gặp nhau lần đầu vào năm 2013 ở chùa Hoàng Pháp, TP. HCM. Cả hai yêu quý và tôn trọng nhau ở tấm lòng hướng Phật, thường xuyên làm việc công quả ở chùa.

Anh cho biết 7 năm bên nhau, cả hai càng hiểu nhau nhiều hơn. Vì thế, dù anh làm việc nhiều, tiếp xúc với không ít , bạn gái cũng không ghen tuông. "Chúng tôi tôn trọng công việc và thời gian của nhau. Hiện tại, tôi quá bận rộn với việc làm nhạc phim, đi lưu diễn, mở trung tâm đào tạo nhạc", anh nói.

Sỹ Luân sinh năm 1982, anh hoạt động trong giới với nhiều vai trò: nhạc sĩ, ca sĩ, ... Với phong cách sáng tác trẻ trung, anh có nhiều bản hit được khán giả 8X, 9X yêu thích như Cô gái Trung Hoa, 1,2,3 , Mắt nai cha cha cha, Em về đi...

Cách đây 10 năm, nam ca sĩ từng trải qua vụ tai nạn giao thông suýt cướp đi mạng sống. Sau thời gian dài điều trị, anh trở lại showbiz nhưng chỉ hoạt động cầm chừng. Song song đó, Sỹ Luân làm thêm công việc đào tạo, giảng dạy âm nhạc và hiện giữ chức Giám đốc trung tâm Văn hóa nghệ thuật tại một trường đại học.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.64258 sec| 634.102 kb