Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tây Ninh: Tạm đình chỉ công tác Phó Hiệu trưởng bị tố 'sàm sỡ' nữ sinh

Tây Ninh: Tạm đình chỉ công tác Phó Hiệu trưởng bị tố 'sàm sỡ' nữ sinh
Ông N.V.T, Phó hiệu trưởng trường THCS Long Khánh bị tố sàm sỡ nữ sinh đã bị tạm đình chỉ công tác.15 ngày để phục vụ công tác điều tra của cơ quan chức năng.

Báo Thanh Niên đưa tin, liên quan vụ ông N.V.T, Phó hiệu trưởng trường THCS Long Khánh (H.Bến Cầu) bị tố cáo có hành vi sàm sỡ lớp 9, ngày 18/5, lãnh đạo nhà trường xác nhận đã có quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông T. để phục vụ công tác điều tra.

Tây Ninh: Tạm đình chỉ công tác Phó Hiệu trưởng bị tố 'sàm sỡ' nữ sinh
Trường THCS Long Khánh - Ảnh: VietNamNet

Liên quan đến sự việc trên, trước đó, ngày 16/5, ông Lý Thanh Bình, Trưởng phòng GD-ĐT huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh cho biết, do tính chất vụ việc có nhiều mâu thuẫn chưa làm rõ trong tường trình của 2 phía nên đơn vị này đã đề nghị lãnh đạo nhà trường phối hợp , xác minh làm rõ, theo Bảo vệ Pháp luật.

Tuổi trẻ thông tin, theo phản ánh từ gia đình nạn nhân, vụ việc xảy ra vào khoảng 8h30 ngày 10/5, lúc này em C. (sinh năm 2007, học sinh lớp 9, Trường THCS Long Khánh) đang giải lao sau khi thi kết thúc học kỳ môn toán thì ông T. gọi em C. vào phòng làm việc để hỏi về việc kiểm tra học kỳ và việc ôn thi vào lớp 10.

Tại đây, ông T. đã có những hành động sàm sỡ với em C.. Sự việc này đã khiến em hoảng loạn, bỏ 4 môn thi học kỳ. Sau đó em kể lại với gia đình vụ việc trên.

Quá bức xúc, phụ huynh em C. đã phản ánh đến ban giám hiệu Trường THCS Long Khánh, UBND xã Long Khánh và Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh.

Theo Người Lao động, về phía ông N.V.T., nhà trường đã yêu cầu làm bản tường trình. Nội dung tường trình thể hiện khoảng 8h40 sáng 10/5, ông T gọi em C. vào phòng làm việc để hỏi thăm về việc kiểm tra học kỳ 2 và việc ôn thi vào lớp 10.

Khi ông T. đứng lên thì không may vướng vào cái quạt điện để bàn ngay lối đi nên đã đụng vào người em C..Đồng thời lúc đó ông T. nói trên mặt em C. có nốt ruồi kỳ lạ cho nên đã lấy tay đụng vào.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.60991 sec| 633.773 kb