Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thanh Hóa: Kì lạ bò sinh ra bê con cùng ‘sọ dừa’

Thanh Hóa: Kì lạ bò sinh ra bê con cùng ‘sọ dừa’
Sau khi sinh một chú bê khỏe mạnh, bò mẹ lại tiếp tục sinh ra một “sọ dừa” khiến nhiều người rất bất ngờ.

Những ngày gần đây, hình ảnh về vật lạ được sinh ra từ bò mẹ tại gia đình chị Trần Thị Oanh, thôn Nhà Máy, xã Bãi Trành, huyện miền núi Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa đang thu hút sự chú ý của nhiều người,

Chị Oanh cho biết, vào khoảng 8h sáng ngày 6/3, bò mẹ của gia đình chị chuyển dạ và đẻ được một bê con. Khoảng 2 tiếng sau, bò mẹ tiếp tục đẻ ra một “vật lạ”.

Thanh Hóa: Kì lạ bò sinh ra bê con cùng ‘sọ dừa’
"Vật lạ" được sinh ra từ bò mẹ của gia đình chị Oanh.

"Vật lạ" được con bò sinh ra hình tròn, nhìn như “sọ dừa”. Gia đình đem cân lên thì thấy có trọng lượng 350gram. Quan sát bên ngoài của "vật lạ" có rất nhiều lông, màu vàng,...

Được biết, bò mẹ được gia đình chị Oanh nuôi khoảng 4-5 năm nay nhưng đây là lần đầu tiên có hiện tượng bò đẻ ra "vật lạ" như thế này.

Liên quan đến “vật lạ” trên, Thạc sỹ, Bác sỹ Hoàng Khánh Toàn - Khoa Đông y ( Trung ương Quân Đội 108) cho biết, nhìn qua “vật lạ”, ông cho rằng đó không phải là cát bò mà có thể là một dạng quái thai.

 “Tôi chưa bao giờ nhìn thấy vật thể lạ như thế. Đó có thể là do một cái thai bị dị dạng chứ không phải cát bò nên nó không có giá trị gì trong Đông y”, bác sĩ Toàn .

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16770 sec| 633.711 kb