Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thơ Nguyễn bất ngờ ẩn toàn bộ video, tắt kiếm tiền từ YouTube

Thơ Nguyễn bất ngờ ẩn toàn bộ video, tắt kiếm tiền từ YouTube
Mới đây, quản lý của Thơ Nguyễn đã tuyên bố sẽ tắt kiếm tiền trên Kênh YouTube Thơ Nguyễn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Sau buổi làm việc với Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương vào chiều 15/3 về đoạn clip "xin vía" học giỏi từ búp bê tâm linh, tối cùng ngày, trang YouTube Thơ Nguyễn đã đăng tải một đoạn video với tiêu đề "Tạm biệt..." dài hơn 7 phút. Tuy nhiên xuất hiện trong đoạn clip không phải Thơ Nguyễn mà là quản lý của cô.

Thơ Nguyễn bất ngờ ẩn toàn bộ video, tắt kiếm tiền từ YouTube
Quản lý của Thơ Nguyễn đăng video xin lỗi tới mọi người.

Theo đó, quản lý của Thơ Nguyễn cho biết: "Hôm nay (15/3) bọn mình đã có buổi làm việc với sở TT&TT tỉnh Bình Dương cùng Công an tỉnh để cung cấp thông tin về sự việc vừa qua và đang chở kết quả cuối cùng. Vì của Thơ còn rất yếu nên mình chủ động xin kết thúc sớm buổi họp. Mình tin tưởng rằng các cơ quan chức năng sẽ làm việc một các công tâm nhất, hợp tình, hợp lí. Cho dù có kết quả có ra sao thì bọn mình cũng sẽ chấp nhận và tuân thủ nó với tinh thần tự tôn pháp luật".

Bên cạnh đó, trong video cũng công khai ảnh chụp màn mình đoạn email đã gửi đi với nội dung nhận hết trách nhiệm về phía mình trong vụ việc ồn ào vừa qua.

Đồng thời, quản lý của Thơ cũng tuyên bố: “Có một việc chúng tôi đã suy nghĩ rất kỹ là quyết định dừng kiếm tiền trên tất cả các kênh YouTube của chúng tôi (kênh Thơ Nguyễn và Thơ Nguyễn Family) và ẩn toàn bộ các video xuông, mặc dù sự việc diễn ra trên TikTok, tôi mình nhận thấy YouTube cũng bị ảnh hưởng rất nhiều trong sự việc này”.

Đáng chú ý, trong phần của mình, đại diện Thơ Nguyễn còn cho biết, việc kiếm tiền từ YouTube không chỉ giúp duy trì kênh mà nhóm của Thơ cũng đã làm được nhiều việc hơn như đóng thuế, ủng hộ miền Trung, giúp đỡ người nghèo... Tuy nhiên, theo vị đại diện này thì từ lâu, việc mà YouTuber Thơ Nguyễn hướng đến là tạo ra những video có giá trị.

Về tình hình sức khỏe của Thơ Nguyễn, nam quản lý cho biết, dù sức khoẻ đã khá hơn nhưng cô vẫn chưa thể xuất hiện trên video được. Đặc biệt, sau khi quyết định gỡ tất cả các video xuống thì Thơ cũng đã thấy nhẹ nhõm hơn. Đồng thời, nữ YouTuber cũng đã viết một bức thư tay để gửi cho mọi người. 

Thơ Nguyễn bất ngờ ẩn toàn bộ video, tắt kiếm tiền từ YouTube
Bức thư tay được cho là do Thơ Nguyễn viết.

Cuối video, người này đã đọc một bức thư tay được cho là do Thơ Nguyễn viết. Trong đó, Thơ Nguyễn gửi đến các em nhỏ và bậc phụ huynh lời xin lỗi về sự việc "lùm xùm" vừa qua. Ngay sau khi đăng tải, video trên đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Trước đó, vào ngày 27/2, Thơ Nguyễn đã thực hiện đăng tải đoạn video có nội dung “xin vía học giỏi” trên mạng gồm có 2 phần. Phần 1 là nội dung video gây tranh cãi, dậy sóng trên cộng đồng mạng; phần 2 là video “đính chính” với các em nhỏ, đây là búp bê thường, không phải là búp bê ma, “muốn học giỏi thì phải siêng học chứ không cầu xin được”.

Theo giải trình của YouTuber Thơ Nguyễn, do chính sách của TikTok chỉ cho đăng tải mỗi đoạn video có thời lượng tối đa 60 giây nên có tình trạng là video nêu trên được đăng tải ở hai thời điểm khác nhau (không liên tục) gây hiểu nhầm cho cộng đồng mạng.

YouTuber Thơ Nguyễn sinh năm 1992, hiện đang sống và làm việc tại Bình Dương. Ở thời điểm hiện tại, truy cập vào kênh YouTube Thơ Nguyễn với 8,7 triệu lượt đăng ký, TikTok Thơ Nguyễn với 900.000 lượt theo dõi và Fanpage Thơ Nguyễn 400.000 lượt follow.

Sau vụ việc, cơ quan thuế rà soát kênh Thơ Nguyễn, cho biết kênh này đóng khoảng 2 tỷ tiền thuế trong 3 năm. Cụ thể Thơ Nguyễn đã nộp khoảng 1,4 tỷ đồng năm 2019, nộp hơn 300 triệu đồng năm 2020, nộp hơn 200 triệu đồng đầu năm 2021.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.60006 sec| 633.531 kb