Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thông minh, xinh đẹp vẫn không bì được phụ nữ biết cư xử với đàn ông

Thông minh, xinh đẹp vẫn không bì được phụ nữ biết cư xử với đàn ông
Lâu nay người ta thường cho rằng, đàn ông thường mê mệt bởi người phụ nữ thông minh, xinh đẹp. Hóa ra đó chỉ là quan niệm mới đúng một nửa mà thôi.

Tôi còn nhớ từng xem một đoạn phỏng vấn ngắn khảo sát về tiêu chí chọn bạn đời của người đàn ông. Điều khá thú vị trong đó là việc phỏng vấn từ cả 2 phái nam và nữ về suy nghĩ chọn bạn đời của cánh mày râu.

Trong khi hầu hết chị em cho rằng, nam giới sẽ chết mê chết mệt mẫu phụ nữ thông minh, xinh đẹp, tài năng thì câu trả lời của phái mạnh lại đơn giản hơn nhiều – biết cách cư xử với đàn ông.

Thông minh, xinh đẹp vẫn không bì được phụ nữ biết cư xử với đàn ông
Thông minh, xinh đẹp chưa chắc đã buộc được trái tim thích chinh phục của đàn ông.

Ngẫm nghĩ hóa ra, đôi khi phụ nữ toàn tự áp đặt suy nghĩ của chính mình về phía cánh mày râu. Ngẫm nghĩ một chút nữa lại thấy hóa ra đàn ông họ nói có lý thật. Ngẫm thêm chút nữa lại phát hiện ra 6 chữ “biết cách cư xử với đàn ông” lại có quá nhiều thứ để bàn.

Đầu tiên là về cái đẹp. À thì tất nhiên, phụ nữ đẹp thì ai chẳng thích nhưng quan trọng cái đẹp đó phải gắn với đức tính nào mới là điều quan trọng.

Một người phụ nữ đẹp nhưng bản tính cao ngạo, luôn sống trong suy nghĩ làm sao tận dụng được sắc đẹp của mình để kiếm được một người yêu đại gia, có được cuộc sống sang chảnh, sung sướng. Hoặc đơn giản chỉ là tự cho mình đặc quyền hờn dỗi, bất chấp lý lẽ thông thường chỉ bởi “chân lý thuộc về em”.

Tất nhiên, xét theo một phương diện nào đó, những cô gái ấy có thể đã nghĩ đúng. Đôi khi họ còn được coi là những người có cá tính mạnh mẽ, có chí tiến thủ, dám sống cho bản thân thay vì phải chạy theo những tốt đẹp mà đề ra. Thế nhưng liệu hạnh phúc ấy, niềm vui ấy có thể kéo dài được bao lâu nếu một ngày họ không còn được đại gia nuông chiều, nhan sắc và bản tính công chúa khiến người đàn ông chán chường, mệt mỏi?

Thông minh, xinh đẹp vẫn không bì được phụ nữ biết cư xử với đàn ông
Hãy nhớ nguyên tắc của một người phụ nữ thông minh.

Một người phụ nữ thông minh, giỏi giang thoạt nhìn tưởng rất tuyệt vời nhưng ngẫm đi nghĩ lại bỗng khiến người ta ngờ vực. Này nhé! Khi người ta thông minh, người ta cho rằng thông minh thì gần như chắc chắn cái tôi của họ rất cao, những người phụ nữ ấy gần như đều mang một loại “khí chất” riêng – tâm cao khí ngạo. Họ không chỉ yêu cầu sự hoàn hảo ở bản thân mà còn cực kỳ khắt khe với người bạn đời mình chọn.

Người phụ nữ thông minh giỏi giang cũng hoàn toàn không muốn bị trói buộc trong khuôn khổ của chăm lo việc nhà, làm hậu phương vững chắc. Họ cũng muốn được bay cao, bay xa, được thử thách không giới hạn về khả năng vô tận của mình. Thiếu một chút yếu mềm, nhiều hơn một chút xíu khát vọng thăng tiến của bản thân đôi khi lại khiến một mối quan hệ trở nên lung lay, khó giữ.

Thế mới bảo đôi khi thông minh thôi, xinh đẹp thôi cũng không phải sự lựa chọn đúng đắn.

Lại nói về người phụ nữ biết cư xử với đàn ông. Đó là những cô gái không những sùng bái đồng tiền, danh vọng mà còn sùng bái . Chỉ là theo một cách riêng nào đó họ rất khéo léo cân bằng giữa khát vọng của bản thân và tỏ tường vọng tưởng của người đàn ông họ muốn cùng chung sống.

Đó là người phụ nữ đủ tinh tế để khi yêu có thể dùng sự khôn ngoan của mình khiến người yêu hạnh phúc. Nên nhớ, người phụ nữ luôn biết nhìn thái độ người khác sống để điều chỉnh thái độ của mình cho phù hợp không bao giờ là người thiệt thòi. Đó không phải là nhún nhường, nhún nhường là trong lòng luôn sợ hãi, còn ở đây, chỉ là biết khi nào thì nên giận dữ, biết khi nào thì nên mừng vui.

Sự tinh tế của người phụ nữ nhiều khi không phải chuyện đối xử ra sao với người cô ấy yêu thương, mà chính là quan niệm trong tình yêu. Xác định bản thân cần vật chất hay cần tinh thần. Nếu là tinh thần thì vật chất không còn quan trọng.

Thông minh, xinh đẹp vẫn không bì được phụ nữ biết cư xử với đàn ông
Hãy mềm yếu để chàng trỗi dậy bản năng muốn chở che cho .

Đó cũng là người không bao giờ mắng chửi người yêu mình trước mặt người khác bởi cô ấy hiểu rõ hể diện của đàn ông cũng giống như chuyện anh ta kiếm được bao nhiêu tiền trước mặt người đời. Phụ nữ nếu thông minh sẽ tự biết được như thế nào để khiến người đàn ông của mình nở mày nở mặt. Giao tiếp tốt, luôn xinh đẹp, ngoan ngoãn với người đàn ông trước đám đông, công khai quyền sở hữu của anh ta…

Phụ nữ có thể hiện thực một chút, cần tiền một chút, nhưng nhất định không được thiếu sự tinh tế trong tình yêu ấy chính là nguyên tắc. Hãy nhớ một câu nói bất hủ: “Nếu muốn được đối xử như một Nữ hoàng thì hãy khiến người đó cảm thấy mình được là Đức vua.”

Mén

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16415 sec| 646.07 kb