Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thông tin mới nhất về vụ nổ khiến 4 người bị thương ở Linh Đàm

Thông tin mới nhất về vụ nổ khiến 4 người bị thương ở Linh Đàm
Liên quan đến vụ nổ ở Linh Đàm (Hoàng Mai, Hà Nội) khiến 4 người bị thương, một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, nghi vấn phát nổ từ gói bưu phẩm.

Liên quan đến vụ nổ ở Linh Đàm (Hoàng Mai, Hà Nội) khiến 4 người bị thương, đến 11h30, lực lượng chức năng vẫn có mặt phong tỏa hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân. Trao đổi với phóng viên, một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, nghi vấn phát nổ từ gói bưu phẩm.

Nhiều nhân chứng kể lại, ở thời điểm trên có một nhóm người đang ngồi uống trà đá trước sảnh Kiot số 10. Khi đó, một nam thanh niên ngồi mở hộp quà thì bất ngờ phát nổ, nhiều mảnh cứng bên trong hộp bắn vào người.

Thông tin mới nhất về vụ nổ khiến 4 người bị thương ở Linh Đàm
Hiện trường vụ nổ. 

Cụ thể, anh H. hốt hoảng kể lại: “Vào thời điểm đó có một thanh niên đang ngồi uống trà đá đã mở một hộp bưu phẩm nhỏ được bọc cẩn thận. Khi người này mở ra thì bất ngờ hộp quà trên phát nổ. Tôi không biết bên trong chứa gì nhưng tiếng nổ rất lớn cùng với đó là mùi khét.

“Khi tiếng nổ phát ra kèm theo mùi khét, một nam thanh niên bị chảy máu vùng đầu, một người chảy máu ở tay cùng với một số người khác bị thương nhẹ”- người dân kể lại.

Thông tin mới nhất về vụ nổ khiến 4 người bị thương ở Linh Đàm
Nhiều vật thể được tìm thấy tại hiện trường.

Tại hiện trường, nhiều cốc thủy tinh bị vỡ vụn. Máu của các nạn nhân bị thương vương vãi dưới nền đất. Đáng chú ý, nhiều m cứng có gắn dây điện vẫn còn sót lại.

Một cán bộ Ban quản lý tòa HH3A xác nhận có vụ việc trên xảy ra. Nhận được thông tin, Ban quản lý tòa nhà đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, thông báo vụ việc đến cơ quan Công an và gọi xe cứu thương.

Đến 11h30, vụ việc khiến nhiều cư dân sống tại chung cư HH Linh Đàm hốt hoảng. Mọi người tập trung kín dưới khu vực sân chung theo dõi lực lượng chức năng làm việc. Lực lượng công an cũng đang có mặt để phong toả hiện trường điều tra vụ việc.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.35573 sec| 633.805 kb