Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thông tin mới về vụ Thượng úy công an tử vong trong ô tô ở Nam Định

Thông tin mới về vụ Thượng úy công an tử vong trong ô tô ở Nam Định
Theo đó, cơ quan chức năng cho biết tìm thấy một chiếc bếp than và 2 viên than tổ ong đang cháy bên trong ô tô.

Liên quan đến vụ việc thượng úy công an tử vong trên chiếc ô tô đỗ bên vệ đường tại thị trấn Ngô Đồng (Giao Thủy, Nam Định), một nhân chứng cho biết, thời điểm phát hiện sự việc, chiếc xe ô tô khoá kín từ bên trong, đang nổ máy và kiểm tra phát hiện bên trong xe còn có bếp than tổ ong vẫn đang cháy.

Thông tin mới về vụ Thượng úy công an tử vong trong ô tô ở Nam Định
Hiện trường phát hiện vụ việc.

Đại diện Công an thị trấn Ngô Đồng cũng xác nhận thông tin này: "Khi cánh cửa xe được mở, lực lượng công an xác định nam thanh niên ngồi trên ghế lái đã tử vong. Ngoài ra, trong xe còn một bếp than tổ ong mới, trong bếp có 2 viên than đang cháy".

Thông tin về nạn nhân được đơn vị chức năng báo cho gia đình cách hiện trường không xa. Đến tối cùng ngày, sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, cơ quan công an đã bàn giao thi thể nạn nhân cho người nhà để tiến hành các thủ tục tang lễ.

Trước đó, vào sáng ngày 1/12, nhiều người dân đã thấy chiếc xe ô tô này nổ máy, đỗ trên vỉa hè, không di chuyển. Lâu sau đó, chiếc xe vẫn ở trong tình trạng trên nên người dân cho rằng có chuyện chẳng lành. Nhìn vào bên trong, nhiều người phát hiện một người đàn ông ngồi ở ghế lái, ngả ra sau trong tình trạng sùi bọt mép, trong xe khói mù mịt.

Nạn nhân được xác định là anh Mai Quyết T. (trú tại xã Hồng Thuận, huyện Giao Thuỷ, tỉnh Nam Định). Nạn nhân đang là công an mang quân hàm Thượng uý, công tác trên Hà Nội.

Được biết, anh T. đã có vợ và 1 người con trai. Do cả gia đình công tác xa nên thỉnh thoảng anh T. mới về thăm nhà.

Nguyên nhân cái chết của nạn nhân đang được các cơ quan chức năng làm rõ.

H.A (TH)


 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14368 sec| 625.641 kb