Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thu Quỳnh nói gì trước thông tin MC Minh Hà tránh mặt mình tại sự kiện của VTV?

Thu Quỳnh nói gì trước thông tin MC Minh Hà tránh mặt mình tại sự kiện của VTV?
"Nếu mọi người thấy chị Hà tránh mặt tôi, thì nên hỏi chị ấy chứ, vì tôi không phải là chị ấy nên không thể trả lời được câu hỏi này", nữ diễn viên Về nhà đi con chia sẻ.

Mới đây, đoàn phim "Về nhà đi con" gồm đạo diễn Danh Dũng, Thu Quỳnh, Bảo Hân và Anh Vũ cùng 3 diễn viên chính của phim Những cô gái trong thành phố cùng tới cuộc giao lưu với khán giả trước thềm lễ trao giải VTV Awards diễn ra vào tối 7/9 tới. Đảm nhiệm vai trò là Minh Hà và Thành Trung. 

Tuy là MC dẫn cặp cùng Thành Trung, nhưng ở phần giao lưu cùng đoàn phim Về nhà đi con, Minh Hà không xuất hiện, cô ngồi ở phía dưới ghế khán giả chứ không đảm nhận vai trò MC cùng Thành Trung, do vậy, trong cả cuộc giao lưu, Minh Hà không hề phỏng vấn Thu Quỳnh dù là MC của sự kiện.

Thu Quỳnh nói gì trước thông tin MC Minh Hà tránh mặt mình tại sự kiện của VTV?
Thu Quỳnh rạng rỡ trong sự kiện chiều 3/9.

Tới cuối chương trình, 2 MC cùng mời các diễn viên và khách mời lên sân khấu chụp hình với ê kíp sản xuất. Trong khi Thành Trung lên sân khấu vui vẻ chụp hình với toàn bộ khách mời thì Minh Hà né sang một bên, dường như tránh xuất hiện trong cùng 1 khung hình với Thu Quỳnh. 

Nhưng ở phần giao lưu với 3 diễn viên Những cô gái trong thành phố và phần giao lưu cùng hai nhà báo Diệp Chi, Trương Anh Ngọc, cô vẫn tham gia nên nhiều người cho rằng, Minh Hà đã tránh mặt Thu Quỳnh. Vậy người trong cuộc nói gì về điều này?

Thu Quỳnh nói gì trước thông tin MC Minh Hà tránh mặt mình tại sự kiện của VTV?
Minh Hà không có mặt trong phần giao lưu với các diễn viên, trong đó có Thu Quỳnh.

Trả lời về vấn đề này, Thu Quỳnh cho biết: "Quỳnh là một người vô tư, mọi việc đều rõ ràng, công việc là công việc nên Quỳnh vẫn tự tin lên sân khấu giao lưu. Có thể đây là lần đầu tiên mọi người nhìn thấy việc này nên mới đặt câu hỏi vậy, nhưng lần trước đã có chuyện này rồi. Tôi cũng chẳng cảm thấy gì cả".

"Nếu mọi người thấy chị Hà tránh mặt tôi, thì nên hỏi chị ấy chứ, vì tôi không phải là chị ấy nên không thể trả lời được câu hỏi này. Trước giờ mọi người đều biết tôi vẫn bình thường, chưa bao giờ tỏ thái độ gì cả. Tôi xác định, trên phương diện công việc, thì tôi và chị ấy đều là đồng nghiệp, riêng công việc thì không bao giờ được phép mang chuyện riêng tư vào. Nếu mình muốn phát triển được công việc, thì cách tốt nhất là nên gạt bỏ mọi cá nhân thì mình mới tự tin được. Nếu mang việc riêng tư vào thì không ổn lắm. Như ở buổi giao lưu này, nếu mang chuyện cá nhân vào, thì mình không tự tin khi đứng trước mọi người", Thu Quỳnh nói thêm.

Về phía MC Minh Hà, khi được hỏi về việc tránh mặt này cô từ chối trả lời. Cô nói đang bận và sẽ trả lời sau.

Giữa diễn viên Thu Quỳnh và MC Minh Hà đã xảy ra câu chuyện tình tay ba ngang trái từ năm 2015, nên việc họ cùng tham gia một chương trình, ngay lập tức đã gây chú ý.

Năm 2015, loạt ảnh tình tứ của Chí Nhân và Minh Hà rò rỉ và được lan truyền chóng mặt trên mạng . Trước đó, cả hai từng có thời gian thân thiết khi đóng chung với nhau trong bộ phim truyền hình ăn khách Hôn nhân trong ngõ hẹp. 

Đáng chú ý, lúc này Chí Nhân đã có vợ là Thu Quỳnh và con trai 6 tháng tuổi. Dù khẳng định mình và vợ đã nộp đơn ra tòa nhưng Chí Nhân và Minh Hà vẫn chịu nhiều chỉ trích trong khoảng thời gian đó. Bạn diễn của cặp đôi này cũng thừa nhận Chí nhân và Minh Hà quen nhau trong thời gian đóng chung phim dù anh và Thu Quỳnh thời điểm đó vẫn đang là vợ chồng hợp pháp.

Năm 2018, Thu Quỳnh từng gặp lại Minh Hà trong chương trình Cà phê sáng của VTV3. Trong chương trình, Thu Quỳnh vẫn trả lời các câu hỏi của MC một cách thoải mái.

Cách ứng xử văn hoá của Thu Quỳnh khiến khán giả nể phục, bởi trong suốt câu chuyện giữa Minh Hà và Chí Nhân, cô luôn là người im lặng. 

Thái độ bình tĩnh và khả năng làm việc chuyên nghiệp của Thu Quỳnh khiến khán giả yêu mến. Nhiều người cho rằng sự điềm tĩnh và bản lĩnh của nhân vật Huệ trong phim Về nhà đi con, thấp thoáng bóng dáng của nữ diễn viên.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.54756 sec| 645.484 kb