Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thu Quỳnh trải lòng về cuộc hôn nhân đầy sóng gió với Chí Nhân

Thu Quỳnh trải lòng về cuộc hôn nhân đầy sóng gió với Chí Nhân
Mới đây, xuất hiện trong chương trình “Phụ nữ là để yêu thương”, Thu Quỳnh bật khóc kể lại câu chuyện hôn nhân của mình như một cách truyền động lực tới những người phụ nữ có cùng hoàn cảnh.

Thu Quỳnh trải lòng về cuộc hôn nhân đầy sóng gió với Chí Nhân
Thu Quỳnh trải lòng về cuộc đầy sóng gió.

Dù đã đường ai nấy đi nhưng hai cái tên Thu Quỳnh - Chí Nhân lại liên tục phủ sóng truyền thông vì những khúc mắc sau ly hôn. Mới đây, khi tham gia chương trình "Phụ nữ là để yêu thương" phát sóng trên kênh VTV2, Thu Quỳnh đã lần đầu tiết lộ về lý do quyết định ký đơn ly hôn. Đây cũng là lần đầu tiên nữ về tất cả những điều tội tề nhất mà cô đã trải qua. Từ chính trải nghiệm hôn nhân mình có được, Thu Quỳnh muốn truyền động lực tới tất cả những người phụ nữ bất hạnh giống cô.

Cụ thể khi gặp gỡ với những người phụ nữ là nạn nhân của bạo lực gia đình, chưa tìm được lối thoát trong cuộc sống. Thông điệp mà Huệ "Về nhà đi con" muốn gửi đến là đừng bao giờ chịu khuất phục trước hoàn cảnh mà phải dám đứng lên để sống đúng với sự thật, với tình cảm của mình, dám làm những thứ mà trước đây bản thân không nghĩ rằng mình có thể làm được.

Thu Quỳnh trải lòng về cuộc hôn nhân đầy sóng gió với Chí Nhân
Nữ diễn viên bật khóc kể lại những điều tội tề nhất mà cô đã trải qua.

"Trước khi bước ra khỏi cuộc hôn nhân, Thu Quỳnh đã nghĩ nếu bây giờ mình ký vào đơn ly hôn thì ai sẽ là người buồn nhất, mình buồn, bố mẹ buồn, con cái thiếu thốn tình thương. Cũng có khoảng thời gian mình nghĩ như thế. Nhưng đến khi sức chịu đựng của mình đến ngưỡng rồi, Thu Quỳnh lại cố bình tĩnh lại xem có cách giải quyết nào khác không. Và Thu Quỳnh thấy là không có cách nào khác là mình phải đối diện và phải sống thật với chính bản thân mình vì không thể sống cuộc sống này nữa. Do vậy người đầu tiên mình cần chia sẻ và thấu hiểu mình là ai? Chính là bố mẹ mình". - Thu Quỳnh trải lòng về khoảng thời gian hôn nhân đổ vỡ. 

Theo nữ diễn viên “Về nhà đi con”, phụ nữ bây giờ rất khác ngày xưa. Nếu ngày xưa, người phụ nữ cam chịu, nhẫn nhịn và bị áp chế bởi nhiều thứ định kiến thì phụ nữ ngày nay đã biết vùng lên để đòi sự bình đẳng cho mình. Sở dĩ có được sự thay đổi đó là bởi ngày càng phát triển, du nhập nhiều thứ văn hoá ở bên ngoài và giá trị con người cũng được đề cao. Đặc biệt, những định kiến, hủ tục và quan niệm khắt khe… dần dần được thay đổi, loại bỏ để phù hợp với cuộc sống hiện đại. Nữ diễn viên này cũng cho rằng, khi người phụ nữ thoả mãn với cuộc sống mình đang có thì sẽ đẹp lên hơn rất nhiều. Và mỗi chúng ta chỉ được sống một lần trên đời nên hãy làm cho cuộc sống của chúng ta ý nghĩa hơn.

Thu Quỳnh trải lòng về cuộc hôn nhân đầy sóng gió với Chí Nhân
Thu Quỳnh và chồng cũ Chí Nhân.

Thu Quỳnh sinh năm 1988, cô cũng từng là lọt vào Top 30 trong cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam vào năm 2008. Sau vai diễn My sói "Quỳnh búp bê" và vai Huệ "Về nhà đi con" Thu Quỳnh đã để lại dấu ấn mạnh với khán giả truyền hình. Thu Quỳnh kết hôn với Chí Nhân vào năm 2014 và cặp đôi có với nhau một cậu con trai. Vào tháng 12/2015, cả hai chính thức ly hôn và nữ diễn viên "Về nhà đi con" đã giành được quyền . Nam diễn viên Chí Nhân vướng nghi vấn với bạn diễn Minh Hà trong thời gian đóng chung phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp" khiến mối quan hệ với vợ cũ trở nên căng thẳng, hôn nhân giữa hai người đổ vỡ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.44591 sec| 653.883 kb