Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thua Iraq, HLV Park Hang-seo đá tung chai nước trước mặt học trò

Thua Iraq, HLV Park Hang-seo đá tung chai nước trước mặt học trò
Cảm xúc của HLV Park Hang-seo là điều dễ hiểu khi đội nhà 2 lần dẫn trước nhưng để thua chung cuộc 2-3 trước Iraq ở trận ra quân Asian Cup 2019.

Ngay sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu, HLV Park Hang-seo đã tức giận đá tung chai nước, thể hiện sự tiếc nuối ở trận ra quân tại Asian Cup 2019.

Thua Iraq, HLV Park Hang-seo đá tung chai nước trước mặt học trò
HLV Park Hang Seo đá tung chai nước trước sự ngỡ ngàng của học trò

Hành động tức giận của HLV Park Hang Seo là hoàn toàn dễ hiểu bởi ông đã rất hy vọng vào trận đấu này. Bên cạnh đó, hành động này cũng cho thấy cá tính mạnh mẽ của ông trên sân cỏ. Không ít lần trong các giải đấu, ông thầy người Hàn đã có những phản ứng mạnh mẽ trước những quyết định không chính xác của trọng tài và khi chứng kiến học trò của mình bị chơi xấu.

Trước bàn thua của tuyển Việt Nam trước Iraq, ông đã thẳng thắn chỉ ra khuyết điểm của học trò.

Tại buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang-seo với truyền thông quốc tế: "Thật tiếc là Việt Nam đã để Iraq có cơ hội ghi bàn từ đá phạt ở phút cuối. Các cầu thủ đã có một thoáng mất tập trung. Tôi có thể thấy Đặng Văn Lâm đã đứng sai vị trí. Chúng tôi sẽ tập luyện nhiều hơn để khắc phục sai lầm này".

Tuy vậy, ông cũng dành những lời khen và động viên cho các học trò để có thể tiếp tục chặng đường khó khăn phía trước. "Dù thua hôm nay, tôi nghĩ các cầu thủ đã chơi rất tốt, chơi hết khả năng. Tôi nghĩ với trình độ thể lực và kỹ thuật cao hơn của Iraq, tuyển Việt Nam đã chơi không hề tệ. Tôi tiếc về bàn thua cuối cùng từ quả đá phạt của Iraq, nhưng tôi nghĩ tuyển Việt Nam đã chơi rất tốt, rất có tinh thần chiến đấu, tinh thần Việt Nam"- ông nói.

P.L (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15160 sec| 622.023 kb