Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tìm thấy 5 thi thể trong vụ lật ghe chìm 6 người ở Quảng Nam

Tìm thấy 5 thi thể trong vụ lật ghe chìm 6 người ở Quảng Nam
Tính đến sáng 26/2, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của 5 nạn nhân trong vụ lật ghe 6 người mất tích trên sông Vu Gia ở Quảng Nam.

Tính đến 6h ngày 26/2, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 5 nạn nhân trong vụ lật ghe 6 người mất tích trên sông Vu Gia (xã Đại Cường, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam), đồng thời tích cực tìm kiếm ông Nguyễn Đình Ba vẫn đang mất tích.

Cụ thể, vào khoảng 21h45 ngày 25/2, đã có 3 thi thể nạn nhân được tìm thấy là chị Nguyễn Thị Ái (SN 1986), anh Nguyễn Hữu Hoàng và cháu Nguyễn Hoàng Ánh Viên (cùng trú xã Đại Cường).

Tìm thấy 5 thi thể trong vụ lật ghe chìm 6 người ở Quảng Nam
Lực lượng chức năng trắng đêm tìm kiếm các nạn nhân. Ảnh: Infonet 

Trước đó, khoảng 17 giờ chiều, thi thể của chị Lê Thị Kim Huệ (SN 1993, trú xã Bình Triều, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) và cháu Nguyễn Hoàng Ánh Nguyên (SN 2015, trú thôn Khương Mỹ) cũng được phát hiện, cách nơi vụ lật ghe không xa.

Để mở rộng phạm vi tìm kiếm, lực lượng cứu nạn đã huy động thêm nhiều ghe thuyền của người dân.

Cụ thể, hơn 10 phương tiện cùng hàng trăm cán bộ chiến sĩ đang nỗ lực tìm kiếm nạn nhân còn lại suốt đêm qua. Được biết, 6 nạn nhân đều là người thân trong 2 gia đình ở địa phương.

Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 16h ngày 25/2, 10 người dân thôn Khương Mỹ (xã Đại Cường, huyện Đại Lộc) cùng đi trên chiếc đò nhôm để di chuyển sang cánh đồng nằm phía bên kia bãi bồi sông Vu Gia.

Khi đi đến giữa dòng nước, chiếc đò bị lật, 10 người rơi xuống sông. Sau đó, 4 người được cứu, còn 6 người bị mất tích.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt, nhanh chóng tìm kiếm các nạn nhân đồng thời điều tra nguyên nhân vụ việc.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.39628 sec| 633.891 kb