Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tìm thấy thi thể 2 người mất tích trong vụ chìm xuồng ở Đồng Nai

Tìm thấy thi thể 2 người mất tích trong vụ chìm xuồng ở Đồng Nai
Sau khi ăn nhậu, cả nhóm di chuyển lên khu vực hồ Đa Tôn, ông Việt lấy thuyền chở 5 người ra đảo thăm văn phòng của Hợp tác xã Đa Tôn. Khi cách bờ đảo khoảng 100m thì gặp gió lớn, sóng đánh mạnh nước tràn vào làm chìm xuồng.

Tuổi trẻ đưa tin, liên quan đến vụ chìm xuồng máy chở 6 người trên hồ Đa Tôn (xã Thanh Sơn, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai), ngày 10/5, Công an huyện Tân Phú (Đồng Nai) cho biết đã tìm được thi thể ông Nông Văn Đáp (54 tuổi) và ông Nông Văn Nguyên (44 tuổi, cùng ngụ tỉnh Lâm Đồng).

Tìm thấy thi thể 2 người mất tích trong vụ chìm xuồng ở Đồng Nai
Lực lượng chức năng tìm kiếm các nạn nhân. Ảnh: Báo Đồng Nai

Theo TTXVN, trước đó, trưa 9/5, ông Trần Thanh Việt (40 tuổi, ngụ ấp Đa Tôn, xã Thanh Sơn, Định Quán, Đồng Nai) tổ chức ăn uống, đón tiếp 5 người thân bên vợ từ Lâm Đồng đến chơi.

Sau khi ăn nhậu, khoảng 15h cùng ngày, cả nhóm di chuyển lên khu vực hồ Đa Tôn, ông Việt lấy thuyền chở 5 người ra đảo thăm văn phòng của Hợp tác xã Đa Tôn. Khi cách bờ đảo khoảng 100m thì gặp gió lớn, sóng đánh mạnh nước tràn vào làm chìm xuồng. Ông Việt cùng 2 người khác được người dân cứu kịp thời.

Ông Lý Văn Nổi (51 tuổi, ngụ Lâm Đồng) sau khi bị rơi xuống hồ cũng được lực lượng cứu hộ tìm thấy đưa lên bờ trong tình trạng nguy kịch. Ông Nổi được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Riêng ông Đáp và ông Nguyên mất tích. Đến gần 22 giờ ngày 9/5, lực lượng chức năng mới tìm được thi thể 2 nạn nhân này.

Báo Thanh Niên thông tin, Hồ Đa Tôn (huyện Tân Phú, Đồng Nai) là công trình thủy lợi rộng hơn 350 ha với nhiều c. Hằng ngày có rất nhiều người tìm tới đây vui chơi, câu cá . Trước đây cũng đã xảy ra nhiều vụ đuối nước tương tâm tại công trình thủy lợi này.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.62099 sec| 634.195 kb