Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tìm thấy thi thể phượt thủ mất tích: Tử vong do ngã từ cao xuống

Tìm thấy thi thể phượt thủ mất tích: Tử vong do ngã từ cao xuống
Nguyên nhân tử vong của phượt thủ do ngã từ trên cao xuống nước, ngất lịm và không hồi tỉnh. Do tử vong và nằm dưới nước khoảng một tuần, thi thể nạn nhân đã biến dạng.

Ngày 21/5, của cơ quan chức năng tỉnh Bình Thuận cho biết theo kết quả khám nghiệm pháp y bước đầu, ngành chức năng xác định nạn nhân Thi An Kiện được tìm thấy tại tầng thứ 4 của thác Lao Phào vào ngày 20/5. Nguyên nhân tử vong do ngã từ trên cao xuống nước, ngất lịm và không hồi tỉnh. Do tử vong và nằm dưới nước khoảng một tuần, thi thể nạn nhân đã biến dạng.

Tìm thấy thi thể phượt thủ mất tích: Tử vong do ngã từ cao xuống
Một đoạn thác Lao Phào và nạn nhân Thi An Kiện
 

Tính đến 17h30 cùng ngày 21/5 theo đại tá Phạm Thật- Phó giám đốc Công an tỉnh Bình Thuận, cơ quan chức năng vẫn chưa thể tiếp cận được tử thi vì vị trí phát hiện thi thể là vùng nước dưới vực sâu nên việc tiếp cận rồi đưa nạn nhân lên gặp rất nhiều khó khăn.

Hiện tại Tổ công tác công an tỉnh vẫn đang nỗ lực để tiếp cận được tử thi sau khi đã có kết quả ban đầu về khám khiệm hiện trường xung quanh.

Nhiều khả năng vụ việc phải được báo cáo lên cấp trên để xin ý kiến, phương án giải quyết. Qua làm việc bước đầu gia đình nạn nhân từ chối giám định tử thi, cam kết không khiếu nại gì.

Như đã đưa tin, lúc 12h ngày 12/5, phượt thủ Thi An Kiện (24 tuổi, ngụ TP.HCM) được cho là mất liên lạc khi tham gia Tà Năng-Phan Dũng cùng nhóm sáu người bạn.

Vào ngày 15/5, sau ba ngày phượt thủ này mất liên lạc, lực lượng tìm kiếm đã lên tới khoảng 100 người gồm các nhóm phượt thủ, người dân địa phương, dân đi rừng và các cơ quan chức năng.

Đến sáng 19/5, các nhóm tìm kiếm tiếp tục phát hiện một camera hành trình đội đầu, pin, đèn pin, dây sạc , thực phẩm rơi vãi ở bán kính hẹp gần thác Lao Phào.

Đến chiều 20/5, thi thể được cho là của phượt thủ này được phát hiện nổi lên ở con suối ở tầng thác thứ 4.

An Huy (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.19775 sec| 634.109 kb