Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tinh dầu bôi trơn - thêm lửa cho cuộc yêu

Tinh dầu bôi trơn - thêm lửa cho cuộc yêu
Không phải phụ nữ ở lứa tuổi nào lượng dịch nhờn cũng đủ để mọi thứ trơn tru. Nếu chẳng may bạn bị hội chứng “hạn hán” hoặc thời gian tiết dịch quá ngắn thì chắc hẳn là bạn sẽ mất vui.

Khi quan hệ vợ chồng trở thành nỗi bận tâm khiến bạn luôn suy nghĩ và không thể làm việc toàn tâm toàn ý trong công việc. Khi vợ chồng trở nên tẻ nhạt bởi cả hai không có cảm giác nhiều như lúc đầu. Khi cơ thể người phụ nữ có những thay đổi lúc về già làm cản trở cuộc yêu. Đã có chất bôi trơn giải pháp cho khó khăn của bạn, tại sao không?

Khi nào cần sử dụng chất bôi trơn?

Những người phụ nữ đang trong tình trạng “hạn hán”. Thông thường, khi được kích thích, “cô bé” sẽ tiết ra một chất dịch nhờn, dấu hiệu cho biết bạn đã sẵn sàng “mở cửa đón bạn yêu”. Song, không phải ở lứa tuổi nào lượng dịch nhờn cũng đủ để mọi thứ trơn tru. Nếu chẳng may bạn bị hội chứng “hạn hán” hoặc thời gian tiết dịch quá ngắn thì chắc hẳn là bạn sẽ mất vui. Có thể liệt kê những nguyên nhân của bệnh này như sau:

Do hàm lượng estrogen suy giảm:
-    Các bệnh mãn kinh – tiền mãn kinh
-    Do sinh nở
-    Do cho con bú
-    Do điều trị .
-    Do uống rượu bia thuốc lá và các chất kích thích.
-    Do thuốc cảm, thuốc kháng sinh, thuốc kháng estrogen khiến khô âm đạo.
-    Do hội chứng Sjogren.

Một số trường hợp ở các cặp vợ chồng mới cưới chưa có nhiều cho chuyện đó và người vợ trẻ chưa đủ độ trơn trượt khiến cả vợ lẫn chồng lúng túng khi vào cuộc hoặc có thể người vợ bị đau rát khiến cả hai tut hứng khi ân ái.

Công dụng của chất bôi trơn

1.    Giúp cho “cuộc vui” diễn ra trơn tru và ẩm ướt hơn, xóa đi những lo lắng khiến trở nên mỹ mãn hơn bao giờ hết

2.    Đối với những phụ nữ bị “sa mạc hoá” thì chất bôi trơn là một giải pháp tối ưu nhất. Trong một thời gian ngắn, chất bôi trơn có thể giúp giảm đau và tăng niềm vui.

Theo một nghiên cứu, chất bôi trơn làm tăng hưng phấn và thỏa mãn hơn trong cuộc yêu so với việc không sử dụng chất bôi trơn khi quan hệ.

3.    Giúp bạn tiết kiệm thời gian và giảm sự thất vọng. Với độ tuổi và tuần suất quan hệ vợ chồng giảm, thời gian kích thích cần thiết để cô bé tiết ra chất trơn có thể tăng lên. Dầu bôi trơn có thể giúp cơ thể bạn cảm thấy sẵn sàng cho quan hệ khi bạn không có thời gian để đợi quá trình đó diễn ra.

Chất bôi trơn không còn quá xa lạ với nhiều người tuy nhiên không phải ai cũng có suy nghĩ tích cực về nó. Trên thực tế, phụ nữ nào rồi cũng có thể đối mặt với tình trạng “sa mạc hóa” do những nguyên nhân khác nhau.Vì thế, hãy để tinh dầu bôi trơn khắc phục trở ngại của bạn, xóa đi khoảng cách, thoải mái tan vào nhau và đạt được hạnh phúc trọn vẹn trong cuộc sống vợ chồng.

Để cải thiện tình trạng khô hạn, các chị em có thể tìm hiểu và sử dụng sản phẩm Dầu bôi trơn massage LIYONI được phân phối độc quyền bởi Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Dược Phú Thọ tại Hà Nội đã được bộ y tế kiểm duyệt về chất lượng và đang được bán rộng rãi trên toàn quốc. LIYONI được chiết xuất một trăm phần trăm từ thiên nhiên với cộng nghệ hiện đại của Nhật Bản, làm tăng độ ẩm tự nhiên, mang lại cảm giác dễ dàng và thăng hoa khi vào “cuộc yêu”. Vì đây là tinh dầu từ thiên nhiên nên sẽ hạn chế khả năng bị dị ứng rất nhiều so với các mặt hàng dầu bôi trơn bằng silicon hay được chế tạo từ các hoá chất khác.

Tinh dầu bôi trơn - thêm lửa cho cuộc yêu
Dầu bôi trơn massage LIYONI – Hương thơm nữ tính

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại đây.

GPQC: 000312/17/CBMP-HCM 

Thông tin sản phẩm: 
Dầu bôi trơn massage LIYONI
Nhà phân phối chính thức: Chi Nhánh Công Ty CP Dược Phú Thọ Tại Hà Nội
Địa chỉ: 4A1 Đầm Trấu, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 024.3971.7811 - 0915.55.44.88
Website: www.tadalafil.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/DauboitronmassageLiYoni

PV

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.70069 sec| 634.141 kb