Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tình hình sức khỏe Thủ tướng Anh: Đã rời khỏi phòng chăm sóc đặc biệt

Tình hình sức khỏe Thủ tướng Anh: Đã rời khỏi phòng chăm sóc đặc biệt
Thủ tướng Anh Boris Johnson đã rời khỏi phòng chăm sóc đặc biệt và được chuyển đến phòng bệnh thường để tiếp tục theo dõi điều trị.

Tình hình sức khỏe Thủ tướng Anh: Đã rời khỏi phòng chăm sóc đặc biệt
Thủ tướng Anh Boris Johnson đã được rời khỏi phòng chăm sóc đặc biệt. Ảnh: China News

Theo China News, truyền thông Anh tối 9/4 (giờ London) đồng loạt đưa tin, người phát ngôn của Số 10 phố Downing cho biết, Thủ tướng Boris Johnson đã rời khỏi phòng chăm sóc đặc biệt và được chuyển đến phòng bệnh thường để tiếp tục theo dõi điều trị.

Người phát ngôn nói rằng ông Johnson sẽ tiếp tục ở lại bệnh viện và được theo dõi sát sao sau khi bắt đầu hồi phục và hiện "tâm trạng ông rất tốt". Ông Johnson cũng bày tỏ lòng biết ơn của mình đối với Hệ thống chăm sóc sức khỏe quốc gia Anh (NHS) vì sự chăm sóc y tế tuyệt vời trong bệnh viện.

Tổng thống Mỹ Donald Trump trên trang mạng cá nhân rằng việc ông Boris Johnson rời khỏi phòng chăm sóc đặc biệt là "thông tin tuyệt vời", đồng thời chúc ngài Thủ tướng Anh sớm bình phục.

Sau khi Thủ tướng Boris Johnson phải nhập viện điều trị Covid-19, Ngoại trưởng Dominic Raab đã được chỉ định là người thay thế tạm thời. Ngoại trưởng Raab trong một buổi họp báo vào hôm 9/4 cho biết rằng đã không cùng ông Johnson nói chuyện sau khi ngài Thủ tưởng nhập việc và tuyên bố "hoạt động của chính phủ vẫn rất thuận lợi".

Thủ tướng Anh Boris Johnson đã được chẩn đoán dương tính với SARS-CoV-2 vào hôm 27/3. Đến ngày 5/4, 1 ngày sau khi hoàn tất 7 ngày tự cách ly tại nhà, ông Johnson có biểu hiện sốt va phải nhập viện điều trị. Tới ngày 6/4 thì ông Johnson được đưa vào phòng điều trị tích cực. Vào hôm 8/4, Bộ trưởng bộ Tài chính Anh Rishi Sunak thông báo tình hình sức khỏe của ông Johnson chuyển biến tốt và đã có thể tự ngồi dậy trên giường.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.64473 sec| 634.281 kb