Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tình tiết mới vụ sát hại nữ sinh giao gà

Tình tiết mới vụ sát hại nữ sinh giao gà
Sau khi khám xét hiện trường lần 2, cảnh sát đã thu được nhiều mẫu quan trọng, khẳng định, củng cố thêm chứng cứ, đồng thời gợi mở những tình tiết mới của vụ án.

Ngày 23/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đã tiến hành khám nghiệm nhà của Bùi Văn Công và Bùi Thị Kim Thu ở Đội 11, xã Thanh Nưa – nơi được nhận định là hiện trường chính vụ án qua lời khai của các đối tượng cùng chứng cứ, tài liệu thu thập được.

Một tổ công tác khác đồng thời tiến hành khám nghiệm, thu thập thêm dấu vết tại ngôi nhà không có người ở - nơi giấu thi thể nạn nhân Cao Mỹ D.. Cùng với đó, xe cứu hỏa của Cảnh sát PCCC cũng đã được điều động lên để hỗ trợ công tác tìm kiếm các vật chứng liên quan.

Tình tiết mới vụ sát hại nữ sinh giao gà
 Công an đã bắt giam 8 đối tượng gây ra vụ án đau lòng.

Đây là lần khám xét thứ 2 ngôi nhà của Bùi Văn Công, sở dĩ có việc này là cơ quan chức năng xác định, căn nhà mới xây của đối tượng này là hiện trường chính trong việc hãm hiếp, sát hại Cao Mỹ D..

Bên cạnh đó qua quá trình vụ án, xuất hiện nhiều tình tiết mới, vì vậy, để đảm bảo sự thật khách quan, xử lý đúng người, đúng tội, nghiêm minh trước pháp luật, cơ quan Cảnh sát điều tra đã tổ chức khám xét lần 2.

Trong quá trình khám xét, cảnh sát đã thu được nhiều mẫu quan trọng, khẳng định, củng cố thêm chứng cứ, đồng thời gợi mở những tình tiết mới của vụ án. Đây là cuộc khám xét dài kỷ lục trong các vụ án mà các đơn vị tiến hành tố tụng ở Điện Biên tham gia.

Đại tá Tráng A Tủa - Phó Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên, Trưởng ban chuyên án cho biết, hiện tại một số đối tượng thừa nhận hành vi phạm tội của mình, còn 2 đối tượng trả lời quanh co, chối tội, khai báo gian dối, cơ quan cảnh sát điều tra tiếp tục đấu tranh, khai thác.

Lời khai của các đối tượng cho thấy, chúng đã trói nạn nhân, nhét giẻ vào miệng và thay nhau giở trò đồi bại với Cao Mỹ D. trong buồng ngủ, phòng khách, dưới sàn nhà.

Bị can Bùi Thị Kim Thu, dù biết việc, nhưng đã đồng lõa với tội ác của chồng và đồng bọn, giả vờ tìm thấy xác nạn nhân, báo công an, khai báo gian dối, tung nhiều thông tin giả nhằm đánh lạc hướng điều tra.

Hiện cơ quan CSĐT Công an tỉnh Điện Biên đang phối hợp với Phòng Trọng án, Cục Cảnh sát Hình sự và các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an tiếp tục điều tra, làm rõ các tình tiết vụ án.

H.A (TH)


 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.54586 sec| 633.438 kb