Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tour sang Malaysia cổ vũ ĐT Việt Nam, CĐV tìm mua vé như đi tìm vàng

Tour sang Malaysia cổ vũ ĐT Việt Nam, CĐV tìm mua vé như đi tìm vàng
"Có không ít người hâm mộ đã mua tour trước khi trận đấu diễn ra và họ được giảm đến 1 triệu đồng. Chúng tôi đã bán được hơn 30 chỗ khi tiếng còi trận bán kết đêm 6-12 chưa kết thúc và con số này tăng nhanh sau trận đấu".

Đó là khẳng định của đại diện lữ hành Saigontourist.

Ngay sau chiến thắng thuyết phục của đội tuyển Việt Nam trước Philippines để giành tấm vé đi thẳng vào chung kết, hàng nghìn người hâm mộ đã săn tour đi Malaysia để cổ vũ đội tuyển Việt Nam.

Ngay trong đêm, nhiều công ty lữ hành đã lập tức tung ra các tour cổ vũ bóng đá trong trận chung kết lượt đi giữa Việt Nam và Malaysia trên sân vận động Bukit Jalil – Malaysia vào ngày 11/12 tới. Hầu hết các tour đều đều có giá dao động trong khoảng 10-15 triệu.Giá tour đã bao gồm vé máy bay, vé vào sân và các chi phí dịch vụ ăn ở đi kèm.

Mặc dù đây là mức giá không rẻ nhưng nhiều cổ động viên vẫn chấp nhận “móc hầu bao”, đăng ký mua tour sang cổ vũ đội nhà. "Cơn sốt" tour lớn đến nỗi, ngay trong đêm 6/12 nhiều đơn vị lữ hành phải trắng đêm, trả lời và hoàn thiện thủ tục cho các khách đăng ký mua tour.

Tour sang Malaysia cổ vũ ĐT Việt Nam, CĐV tìm mua vé như đi tìm vàng
Người hâm mộ trên SVĐ ở nước ngoài cổ vũ cho tuyển Việt Nam

Cụ thể, giá tour Saigon Tourist đưa ra là 10 triệu đồng/người bay từ TP.HCM, giảm thêm 500.000 đồng cho khách hàng đã mua tour xem trận Việt Nam và Philippines ở Bacolod; từ đầu Hà Nội giá trọn gói là 13,9 triệu đồng.

Công ty du lịch Hanoi Redtours có tour xem bóng đá bay thẳng từ Hà Nội sang Malaysia bằng máy bay Vietnam Airlines, đi về trong ngày 11.12. Giá tour trọn gói là 13,99 triệu đồng, gồm vé bay, xe di chuyển đến sân bay, vé xem bóng đá.

Bà Bích Huệ, đại diện HanoiRedtour cho biết, ngay sau chiến thắng trước tuyển Philippines số lượng người mua tour tăng theo giờ. Cả đêm qua, đặt tour của công ty liên tục nóng vì quá tải.

Bà Huệ cho biết: “Dù trận đấu kết thúc lúc tối muộn, nhưng nhiều khách vẫn chuyển khoản để giữ chỗ trong đêm”.

Theo bà Huệ, tour bóng đá xem trận chung kết được đơn vị này chào bán khá sớm, thậm chí trước khi có kết quả của trận bán kết lượt về.

Trong khi đó, đại diện Vietravel cho biết đã quyết định tung ra 4 chuyến charter (trung bình 180 chỗ/chuyến) cho 3 đầu TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội bay cùng Vietnam Airlines. Trong đó, tour sát cánh cùng đội tuyển VN tại trận chung kết AFF 2018 xuất phát từ TP.HCM giá 9,9 triệu 2 ngày, tour charter bay về trong ngày giá gần 11 triệu xuất phát từ Đà Nẵng và 16 triệu cho điểm xuất phát từ Hà Nội. Tất cả các tour đều khởi hành ngày 11-12.

Được biết, hiện nay hầu hết các công ty du lịch đều có tour đi Malaysia tham quan với lộ trình dài 3 ngày 2 đêm hoặc tour 5 ngày 6 đêm nếu kết hợp điểm du lịch Singapore.

Theo lịch trình, trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 sẽ diễn ra vào ngày 11/12 trên sân vận động Quốc gia của Malaysia Bukit Jalil. Sân vận động này nằm tại trung tâm thủ đô Kuala Lumpur. Trận lượt về, sẽ diễn ra vào ngày 15/12 trên SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội).

P.L (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15015 sec| 640.852 kb