Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

TPCN Hạ Khang Đường được quảng cáo như thuốc chữa bệnh

TPCN Hạ Khang Đường được quảng cáo như thuốc chữa bệnh
Bộ Y tế khuyến cáo người tiêu dùng không mua, không sử dụng các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hạ khang đường trên một số website.

Thông tin từ Cục an toàn thực phẩm cho biết, thời gian gần đây trên một số trang web có xuất hiện những thông tin sai sự thật về sản phẩm Hạ Khang Đường. Tuy chỉ là một loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe nhưng Hạ Khang Đường lại được "thổi phồng" công dụng như thuốc chữa bệnh gây hiểu lầm cho người .

TPCN Hạ Khang Đường được quảng cáo như thuốc chữa bệnh
TPCN Hạ khang đường được quảng cáo là "một bài thuốc thảo dược" khắc chế tiểu đường.

Cụ thể, thông tin quảng cáo đã xuất hiện trên các website như: http://giamduong2.meohay.xyz/; http://tieuduongadw.songvui.xyz/; https://www.facebook.com/pg/haduonghuyetantoan/posts/; http://dutdiemtieuduong.suckhoecuocsong365.com/

Được biết, sản phẩm bảo vệ sức khỏe Hạ Khang Đường do Công ty TNHH thương mại SBG công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm. Công ty có địa chỉ tại tầng 8, tòa nhà Sannam, số 78 phố Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội. 

TPCN Hạ Khang Đường được quảng cáo như thuốc chữa bệnh
TPBVSK Hạ Khang Đường được quảng cáo tại trang facebook.

Trước sự việc trên, Cục an toàn thực phẩm đã mời Công ty TNHH thương mại SBG đến làm việc. Tuy nhiên, phía đại diện công ty khẳng định sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hạ Khang Đường đang quảng cáo trên các trang nêu trên không phải do công ty thực hiện và công ty không chịu trách nhiệm về chất lượng, mức độ an toàn của sản phẩm trên các website này.

Trong quá trình làm việc, các cơ quan chức năng xử lý vụ việc, Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế đã đưa ra khuyến cáo người tiêu dùng không mua, không sử dụng các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hạ Khang Đường tại các website nêu trên.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.47654 sec| 634.023 kb